+Aa-
    Zalo

    Con gái suýt bị tàu điện nghiền nát vì mẹ .... quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cô bé đã bị tụt xuống cái khe giữa tàu điện ngầm và sàn bê tông trên sân ga và nếu chỉ chậm vài giây thì có lẽ cô bé đã mất mạng.

    (ĐSPL) - Một cô bé đã bị tụt xuống cái khe giữa tàu điện ngầm và sàn bê tông trên sân ga và nếu chỉ chậm vài giây thì có lẽ cô bé đã mất mạng.

    [mecloud] BNdJTXbW6u[/mecloud]

    Đây là khoảnh khắc đáng sợ khi tính mạng của cô bé suýt nữa thì đã gặp hiểm nguy nếu như người mẹ không quay lại. Khi tàu dừng lại ở nhà ga Melbourne, mẹ cô bé xuống trước và cô bé đi sau với khoảng cách chừng vài mét. Người mẹ với hai tay cầm đầy các túi đồ mua sắm đã sải bước về phía lối ra ở phía Đông nhà ga. Trong khi đó cô con gái bé nhỏ thì bám theo sau mẹ nhưng đã bị trượt chân khi từ trên tàu bước xuống sàn và bị lọt xuống cái khe.


    Người mẹ vẫn vô tâm đi về phía trước mà không hay biết. Chỉ đến khi có một người lạ đang định đi lên tàu trông thấy cô bé tụt xuống và họ hét lên thì người mẹ mới biết và quay lại. Người thanh niên lạ kia đã mau chóng nhảy lên tàu và nhấn còi báo động khẩn cấp để con tàu không chuyển bánh. Trong khi đó người mẹ vội vã vứt đồ đạc trên tay và cố gắng kéo con gái lên trên sàn. Rất may mắn là đứa trẻ không bị thương ở đâu. Đoạn video này mới được chia sẻ lên facebook và đã có gần 2 triệu lượt xem.

    Trần Long(Theo Mirror)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-suyt-bi-tau-dien-nghien-nat-vi-me-quen-a118254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.