+Aa-
    Zalo

    Con khỏe mạnh, bụ bẫm sau 3 năm viêm đường hô hấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Duyên luôn cảm thấy mình là người mẹ may mắn khi có hai thiên thần nhỏ xinh xắn đáng yêu là bé Bùi Ngọc Diệp, 3 tuổi và bé Bùi Đại Nghĩa, 18 tháng

    Chị Duyên luôn cảm thấy mình là người mẹ may mắn khi có hai thiên thần nhỏ xinh xắn đáng yêu là bé Bùi Ngọc Diệp, 3 tuổi và bé Bùi Đại Nghĩa, 18 tháng, nhưng không ai biết chị đã có những tháng ngày bế tắc, tuyệt vọng trên hành trình chăm con bị viêm hô hấp. Ròng rã 3 năm trời, cuối cùng chị cũng tìm được phương pháp đơn giản mà hiệu quả để “giải cứu” con khỏi viêm đường hô hấp mà không cần dùng đến kháng sinh.

    Profile:

    Mẹ: Hồ Thị Duyên

    Địa chỉ: Khối Tân Tiến, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Nghề nghiệp: Kinh doanh

    Con gái lớn: Bé Bùi Ngọc Diệp, 3 tuổi

    Con trai út: Bé Bùi Đại Nghĩa, 18 tháng

    Con ốm lên ốm xuống, mẹ bế tắc nhờ thầy đuổi ma

    Kể từ khi con bị viêm đường hô hấp là những tháng ngày ròng rã chị Duyên chạy vạy đưa con hết bệnh viện này đến bệnh viện khác, thử mọi loại kháng sinh. Nhưng những cơn ho cháy họng, tiếng khò khè vì nghẹt mũi lúc nửa đêm của 2 con vẫn không dứt.

    Con mình đi khám nhiều lắm, may mà có bảo hiểm nên cũng bớt tốn kém. Khổ nỗi đi khám bao nhiêu lần, uống đủ mọi loại kháng sinh, ai chỉ đâu hay cũng chạy đến đó mà bệnh tình con vẫn không khỏi hẳn”, chị Duyên chia sẻ.

    Bé Diệp và bé Nghĩa đáng yêu nhưng sức đề kháng kém.

    Bé Diệp từ khi 3 tháng đã bị viêm đường hô hấp nặng sau đó biến chứng thành viêm tai giữa, những cơn ho đờm kéo dài, kèm theo sốt, sổ mũi ngày một nặng làm chị mất ăn mất ngủ. Mệt mỏi rã rời vì tình trạng bệnh tật của bé Ngọc Diệp, chị lại có bầu bé thứ 2.

    Mừng ít nhưng lo thì nhiều hơn, mình nuôi con khó, vất vả lắm, hai bé gần nhau mà cùng ốm chắc mình chết mất thôi

    Niềm vui ngày bé Bùi Đại Nghĩa đến với gia đình chưa được bao lâu, thì chị phải đối mặt với tháng ngày xem viện là nhà, trong nhà chị lúc này chỉ thấy đơn thuốc,  thuốc kháng sinh mà tình trạng của hai con vẫn không dứt hẳn.

    Hết đứa lớn ốm sốt lại đến đứa nhỏ ho hắng, sổ mũi, chị buộc phải cho con uống kháng sinh mà trong lòng không khỏi cảm thấy day dứt. Chị biết kháng sinh uống nhiều chỉ hại con nhưng không cho uống thì các con ho hắng, nghẹt mũi, mất ngủ cả đêm..

    Đỉnh điểm của sự bế tắc là chị phải đưa 2 con đến thầy bói nhờ xem giúp con bị gì. “Con mãi không khỏi, mình sốt ruột nghe người quen giới thiệu đưa con đi gặp thầy bói. Thầy xem xong bảo 2 đứa bị ma quấy, rồi bảo bắt vong, làm lễ hết 6 triệu. May lúc đó người nhà can nên mình tỉnh ra và bế con về luôn”, chị bùi ngùi chia sẻ.

    Trong lúc bế tắc nhất, chị bất ngờ  như có phép lạ

    Vừa mệt mỏi về tinh thần, vừa mệt mỏi về thể xác, chị Duyên cảm thấy bế tắc vô cùng sau những tháng ngày chữa chạy cho con. Một lần tình cờ, chị Duyên được người hàng xóm chia sẻ về NutriBaby, một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị cho trẻ bị viêm đường hô hấp đang dùng kháng sinh. Chưa tin lắm, nhưng chị vẫn ra quầy thuốc mua về cho con dùng thử vì thực sự giờ 2 con uống thuốc nào cũng không còn mấy tác dụng.

    NutriBaby như phép lạ đối với chị Duyên

    Chị theo đúng chỉ dẫn của dược sĩ và hướng dẫn sử dụng, hàng ngày cho mỗi con dùng 3 gói trước bữa ăn. Và khi dùng đến hộp thứ 4 thì cả 2 bé đều giảm hẳn các triệu chứng ho, sốt, nghẹt mũi. Điều tuyệt vời nữa là chị thấy cả 2 con đều khỏe khoắn, ăn nhiều hơn, da dẻ cũng hồng hào chứ không tái xanh như trước..

     “Từ khi sử dụng NutriBaby, bé nhà tôi đã hết hẳn các triệu chứng ho hắng, sốt mỗi khi thay đổi thời tiết. Điều tuyệt vời hơn nữa là con đã thoátkhỏi cảnh phải dùng kháng sinh triền miên ngày này qua ngày khác. Thấy 2 con khỏe khoắn vui chơi, tôi mừng như có phép lạ đến.                                                                          

     Đã 2 tháng nay cả 2 bé nhà mình không bị tái phát bất kỳ triệu chứng nào của viêm đường hô hấp. Mình thấy nhẹ cả lòng. Thực sự nếu không biết đến NutriBaby thì chắc giờ này mình vẫn quay cuồng tìm thuốc cho con. Cảm ơn NutriBaby đã giúp 2 bé nhà mình khỏi bị viêm đường hô hấp liên miên”.Chị Duyên vui vẻ chia sẻ.

    Hy vọng kinh nghiệm chữa viêm đường hô hấp cho con của chị sẽ hữu ích cho những mẹ đang trong hoàn cảnh của chị trước kia, để các bé lớn lên khỏe khoắn và phát triển tốt nhất.

    Cốm NutriBaby (màu cam), NutriBaby plus (màu hồng)

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).
    Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

    -         https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    -         https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    -         CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VẠN KHANG

    -         Địa chỉ miền bắc:

    -         C26-TT8 Khu Đô Thị Văn Quán, P Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-khoe-manh-bu-bam-sau-3-nam-viem-duong-ho-hap-a226932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan