+Aa-
    Zalo

    Con người và Văn hóa là linh hồn của Tập đoàn An Phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, một yếu tố vô cùng quan trọng giúp Tập đoàn An Phát thành công như hôm nay chính là yếu tố Con người và Văn hóa An Phát.

    Tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển Tập đoàn An Phát, Chủ tịch tập đoàn – Ông Phạm Ánh Dương đã nhấn mạnh một trong những mục tiêu chính của Tập đoàn An Phát trong năm 2018 là “Chúng ta cần phải có kế hoạch đào tạo, nâng cao chất lượng, hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp”, điều này cho thấy rằng việc phát triển Con người và Văn hóa của An Phát là một phần không thể thiếu, luôn luôn được Chủ tịch và Tập đoàn quan tâm và chú trọng.

    “Khi mới thành lập với tên gọi Công ty TNHH Anh Hai Duy, từ những đồng vốn khởi nghiệp ít ỏi, vài ba chiếc máy và gần chục con người lúc ban đầu, chúng ta đã ngày đêm cần mẫn, miệt mài, chăm chỉ làm việc với một niềm cảm hứng vô biên để cùng nhau tạo ra một An Phát năng động, tươi trẻ, vững chãi và uy tín trên thương trường vô cùng khắc nghiệt này”. Đó là những hồi tưởng của Chủ tịch Phạm Ánh Dương khi phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trước sự có mặt đông đảo của gần 3.000 CBCNV và khách mời. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn An Phát đạt được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay phải kể đến một yếu tố vô cùng quan trọng, đó là Con người và Văn Hóa An Phát.

    Ông Phạm Ánh Dương phát biểu
    tại buổi Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập đoàn An Phát

    Con người An Phát được đào tạo, giáo dục là những người tử tế, là những người sáng tạo không ngừng, không ngại khó, không ngại khổ, dám vượt qua mọi thử thách để đến được đích vinh quang.

    Văn hóa An Phát được nhắc đến như những báu vật vô cùng quý giá mà tất cả con người An Phát đều phải thuộc lòng và không được đánh mất nó ở bất cứ nơi đâu như: Văn hóa giữ tín, Văn hóa vượt khó, Văn hóa sáng tạo,  Văn hóa chào hỏi. Đặc biệt hơn nữa, Văn hóa An Phát phải kể đến đó là Văn hóa 9G (Gia đình - Giữ tín - Gương mẫu - Gánh vác - Gần gũi - Gợi mở - Giáo dục - Giúp đỡ - Giám sát), Văn hóa 9T (Tập thể - Tôn trọng - Tuân thủ - Trung thực - Thực hiện - Tâm huyết - Thạo việc - Tự tin - Trách nhiệm) mà đích thân Chủ tịch Phạm Ánh Dương đã nhiều đêm thức trắng và trăn trở để nghiên cứu, xây dựng và vận dụng cho toàn thể CBCNV. Ở An Phát, hàng tháng nhân viên được thẳng thắn đánh giá lãnh đạo qua Văn hóa 9G, là bộ các nguyên tắc ứng xử của người quản lý đối với anh em nhân viên nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền vững giữa anh em cán bộ nhân viên với Công ty. Ngược lại, lãnh đạo sẽ đánh giá nhân viên qua Văn hoá 9T, là bộ các quy tắc ứng xử của nhân viên đối với lãnh đạo. Điều đó thể hiện sự nhân văn và minh bạch với từng vị trí, từng cá nhân là người An Phát.

    Đến với An Phát trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập có khoảng gần 1000 khách mời là các đồng chí lãnh đạo Trung ương, ban ngành, các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác chiến lược của Tập đoàn An Phát, họ vô cùng bất ngờ với sự đón tiếp trang trọng, nồng nhiệt và chân thành từ Chủ tịch Tập đoàn và các CBCNV.

    ÔngSong Youngkyu - Đại diện cho một đối tác chiến lược của An Phát Holdings - đã chia sẻ tại buổi lễ: “Trong suốt quãng thời gian 20 năm công tác của tôi, đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với một doanh nghiệp có tầm cỡ về cả quy mô, con người và văn hóa doanh nghiệp. Tôi hài lòng với buổi lễ ngày hôm nay và chắc chắn rằng Công ty chúng tôi sẽ hợp tác với An Phát ở nhiều lĩnh vực trong năm 2018, đồng thời cũng sẽ học tập An Phát về mô hình Văn hóa An Phát để áp dụng thực tế tại doanh nghiệp của chúng tôi”.

    Có thể nói rằng, Con người và Văn hóa của An Phát là linh hồn để tạo ra một An Phát như ngày hôm nay. Để bắt đầu một hành trình mới, một sứ mệnh mới, một niềm tin mới, một khát vọng cháy bỏng thì từng cá nhân trong Tập đoàn An Phát đều phải sáng tạo không ngừng nghỉ, lấy Văn hóa An Phát làm kim chỉ nam để hướng đến khát vọng chinh phục mốc doanh thu 1 tỉ USD năm 2025.

    N.X.T

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nguoi-va-van-hoa-la-linh-hon-cua-tap-doan-an-phat-a219210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.