+Aa-
    Zalo

    Còn quá sớm để đánh giá Chi Pu qua Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

    (ĐS&PL) - Việc Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đang gây xôn xao dư luận, nhiều người phản đối, nghi ngờ về khả năng của cô nàng tại show truyền hình này.

    Câu chuyện Chi Pu lấn sân sang thị trường Hoa ngữ đã khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt là cộng đồng mạng Việt. 

    Trong khi đó, theo danh sách được lan truyền trên nền tảng xã hội xứ Trung, các chị đẹp năm nay tham gia toàn những tên tuổi đáng gờm, thậm chí là những tên tuổi thuộc hàng minh tinh, diva gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X - 9X.

    con qua som de danh gia chi pu qua ty ty dap gio re song4
    Chi Pu bị chỉ trích khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Trước thông tin Chi Pu tham gia vào show truyền hình Trung Quốc, nhiều netizen Việt Nam đã lao vào cuộc tranh cãi nảy lửa với đa phần các ý kiến phản đối, nghi hoặc về khả năng của Chi Pu nếu cô thực sự xuất hiện ở show sống còn này.

    Bởi, trước đây, Chi Pu từng trải qua một năm “bết bát” khi loạt dự án lớn đều có cái kết hẩm hiu, từ đó tên tuổi của Chi Pu đã xuống rất thấp trong lòng rất nhiều khán giả tại Việt Nam. Nhiều chỉ trích đã hướng về Chi Pu, đặc biệt là vấn đề về giọng hát. Nhiều người cho rằng giọng hát của Chi Pu không thể đại diện Việt Nam để so tài với những tên tuổi lẫy lừng ở châu Á được.

    Tất nhiên, vẫn tồn tại một bộ phận không ít những bình luận bênh vực Chi Pu. Với Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, các ý kiến này chỉ ra chương trình này không tập trung 100% vào chất lượng giọng hát mà còn suy xét đến khả năng trình diễn, sự sáng tạo trên sân khấu, vũ đạo,... Các ý kiến này cũng chỉ ra ngoại trừ giọng hát nhiều năm vẫn chưa cải thiện thì khả năng vũ đạo, kỹ năng trình diễn trên sân khấu, các concept dàn dựng của Chi Pu vẫn tốt.

    Như vậy, có lẽ vẫn còn quá sớm để chỉ trích và buông lời nặng nề đến Chi Pu trước thông tin cô tham dự Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Rõ ràng, Chi Pu không đến chương trình với một con số 0 mà là kinh nghiệm nhiều năm với những sản phẩm có visual. Tại đây, nhiều khán giả mong muốn Chi Pu có cú lột xác ngoại mục tại show truyền hình lần này của Trung Quốc.

    con qua som de danh gia chi pu qua ty ty dap gio re song3
    Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4.

    Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020. Chương trình sẽ mời 30 nữ nghệ sĩ tên tuổi đã ra mắt 30 tuổi trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín, cuối cùng do người xem bỏ phiếu chọn 7 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.

    Ở mùa đầu tiên, 7 tỷ tỷ "debut" thành nhóm nhạc, gồm: Ninh Tịnh, Vạn Thiến, Úc Khả Duy, Mạnh Giai (Miss A), Lý Tư Đan Ny, Trương Vũ Kỳ và Hoàng Linh. 

    Mùa 2 gồm: Na Anh, Dương Thừa Lâm, Dương Ngọc Oánh, Châu Bút Sướng, Dung Tổ Nhi, Vương Âu và Cát Khắc Tuyển Dật. 

    Và mùa 3 vừa rồi có: Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Đàm Duy Duy, Vu Văn Văn, Jessica, Tiết Khải Kỳ, Quách Thái Khiết, Đường Thi Dật và Trương Thiên Ái.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-qua-som-de-danh-gia-chi-pu-qua-ty-ty-dap-gio-re-song-a573855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan