+Aa-
    Zalo

    Con trai bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngủ dậy, không thấy cha đâu nên người con trai 16 tuổi đi tìm thì bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngủ dậy, không thấy cha đâu nên người con trai 16 tuổi đi tìm thì bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ.

    Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc L. (SN 1977, ngụ đường số 53 khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

    Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ điều tra. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 19/12, người con trai (16 tuổi) của ông L. thức giấc ở tầng trệt không thấy cha nên lên gác lửng để tìm. Vừa lên tới nơi, người con hốt hoảng phát hiện cha mình đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán và báo công an.

    Nhạn được tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến phong tỏa hiện trường vụ việc tiến hành điều tra làm rõ. Bước đầu, công an xác định nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng dây treo võng.

    Một số người hàng xóm cho biết, ông L. và vợ ở đây khoảng 5 năm và có với nhau 1 người con trai. Ông L. làm thợ hồ, vợ đi làm xa ở tỉnh lâu lâu mới về. Ông L. vốn hiền lành không làm mất lòng ai trong khu phố.

    Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bang-hoang-phat-hien-cha-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a213556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan