+Aa-
    Zalo

    Con trai đi cướp điện thoại rồi mang về bán cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cùng đồng bọn khống chế cướp điện thoại của một thanh niên, Hiếu mang về nói với mẹ mình là nhặt được và bán cho mẹ với giá 250 ngàn đồng.

    Sau khi cùng đồng bọn khống chế cướp điện thoại của một thanh niên, Hiếu mang về nói với mẹ mình là nhặt được và bán cho mẹ với giá 250 ngàn đồng.

    Ngày 26/2, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thuận (sinh năm 1998, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản và cho tại ngoại đối với Trần Thanh Hiếu (sinh năm 1997, ngụ TP Biên Hoà) để điều trị bệnh thần kinh. Thuận và Hiếu được các định là 2 nghi can đã thực hiện 1 vụ cướp điện thoại trên địa bàn phường Tân Vạn, TP Biên Hòa.

    Hiếu mang chiếc điện thoại cướp được về bán cho mẹ với giá 250 ngàn đồng (hình minh họa)

    Theo thông tin ban đầu, vào tối 21/2, Thuận và Hiếu rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Khoảng 22h40, cả 2 phát hiện em Hữu (sinh năm 2002, ngụ TP Biên Hoà) đi dạo ở khu phố 1, phường Tân Vạn nên đã áp sát chặn đường và dùng vũ lực khống chế em Hữu.

    Sau đó, cả 2 lục lọi cướp đi chiếc điện thoại hiệu Samsung của Hữu và tẩu thoát. Sau khi xảy ra vụ việc, Hữu đã tới công an điạ phương trình báo sự việc.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Thuận và Hiếu là 2 nghi phạm gây ra vụ cướp nên đã mời về trụ sở để làm việc.

    Tại cơ quan công an, Hiếu và Thuận đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi cướp được chiếc điện thoại, Hiếu đã mang về nhà và nói với mẹ là mình mới nhặt được rồi bán cho bà với giá 250.000 đồng.

    Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-di-cuop-dien-thoai-roi-mang-ve-ban-cho-me-a220682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan