+Aa-
    Zalo

    Con trai Hoàng Bách lo... ế vợ khiến bố 'giật mình'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cậu bé Tê Giác lo lắng mình sẽ… ế vợ, bày tỏ quan điểm về tình trạng trong nam khinh nữ, nạn bạo hành phụ nữ khiến bố Hoàng Bách giật mình.

    (ĐSPL) - Trên Facebook cá nhân, nhạc sĩ Hoàng Bách tiết lộ cuộc trò chuyện ngộ nghĩnh với cậu con trai Tê Giác. Cậu bé lo lắng mình sẽ… ế vợ, bày tỏ quan điểm về tình trạng trong nam khinh nữ, nạn bạo hành phụ nữ khiến ông bố nổi tiếng “giật mình”.

    Khi cùng con trai bàn luận về việc một nữ sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị các bạn đánh hội đồng, con trai của ca sĩ Hoàng Bách đã có những chia sẻ rất người lớn. 

    Cậu bé Tê Giác và bố Hoàng Bách.

    Hoàng Bách kể lại trên Facebook cá nhân:

    “Đi trên xe, cùng con trai bàn luận về vụ việc của 1 chị lớp 7 ở Trà Vinh bị các bạn bạo hành... Lan man về các nguyên nhân của tình trạng trọng nam khinh nữ, bạo hành phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam, giật mình vì những suy luận rất... Tê Giác:

    1. Bố thật là may mắn vì lấy được vợ, con lo quá, không biết sau này có lấy được vợ không vì tỉ lệ bây giờ là 113 bé trai/ 100 bé gái. Như vậy là có 13 bạn không có ai để lấy, buồn ghê!

    2. Tại sao các cô phụ nữ lại không biết trân trọng con mình, dù là con gái hay con trai cũng là con mình, lại cùng giới tính với mình, không biết thương thì thôi, lại đi phá thai, bố nhỉ...!

    3. Tại sao phụ nữ không biết tự thương mình, lại cứ nghe lời đàn ông, bố nhỉ!

    4. Chốt lại, bố thật là may mắn vì đã lấy được vợ, con vẫn lo lắm, bố ạ.......!

    Con trai tôi, sắp lớn rồi! Xa con, nhớ con mà không thể nói mình đang ở đâu...”.

    Suy luận phong cách Tê Giác. Ảnh chụp từ FBNV

    Không chỉ gây ấn tượng với những suy nghĩ đáng yêu, “ông cụ non” Tê Giác còn khiến mọi người bật cười khi nhấn mạnh rằng: “May mắn vì bố đã lấy được vợ, con thì vẫn còn lo lắm”.

    Phát ngôn của Tê Giác còn khiến nhiều người “giật mình” vì “con nói làm chú cũng hoang mang quá, không biết chú có nằm trong 13 người kia”.

    Nhiều bình luận thích thú của cư dân mạng.

    Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước cậu bé Tê Giác thông minh và cho rằng dưới sự đào tạo của ông bố Hoàng Bách, Tê Giác sau này sẽ là 1 chàng trai tốt và làm nên chuyện.

    Hoàng Minh (hay còn gọi là Tê Giác) là một cậu bé có cá tính mạnh mẽ.

    Cậu bé Tê Giác có tên thật là Hoàng Minh, hiện đang là học sinh lớp 2 của một trường tiểu học tại TP.HCM. Hai cha con Hoàng Bách đang tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?". Tê Giác cho thấy mình là một cậu bé cá tính mạnh mẽ nhưng rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và giàu tình cảm.

    Phương Anh

    Video: Nữ tiếp viên hàng không nhảy cực sôi động trên máy bay

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-hoang-bach-lo-e-vo-khien-bo-giat-minh-a87356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan