+Aa-
    Zalo

    Con trai ông Truyền đã kê khai những tài sản nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Con trai ông Truyền, đại úy Trần Hoàng Anh chỉ kê khai tài sản của năm 2014, còn những năm trước đó không hề được nhắc tới.

    (ĐSPL) - Con trai ông Truyền, đại úy Trần Hoàng Anh chỉ kê khai tài sản của năm 2014, còn những năm trước đó không hề được nhắc tới.

    Ngày 21/11 vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có thông cáo báo chí về Kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà, đất đối với ông Trần Văn Truyền, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Con trai ông Truyền đã kê khai những tài sản nào?

    Căn biệt thự ở xã Sơn Đông (TP Bến Tre) do ông Trần Hoàng Anh xin giấy phép xây dựng và đứng tên. Ảnh: Báo Người Cao Tuổi

    Liên quan tới vụ việc này, con trai ông Truyền là Đại úy Trần Hoàng Anh (sinh năm 1981), hiện là đội trưởng Đội Văn phòng, thuộc Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (Công an tỉnh Bến Tre) cũng thuộc diện phải kiểm kê tài sản.

    Tuy nhiên, theo tin tức từ báo Người Lao Động, đại úy Trần Hoàng Anh chỉ kê khai tài sản trong năm 2014 mà không kê khai từ những năm trước đó.

    Những tài sản được kê khai gồm có biệt thự ở xã Sơn Đông, TP Bến Tre; góp vốn để kinh doanh đại lý bia Trần Hoàng Dũng với số tiền 3 tỉ đồng. Ngoài ra, thửa đất số 598B5 Nguyễn Thị Định mà Ủy ban Kiểm tra trung ương chỉ đạo thu hồi cũng do đại úy này đứng tên. Người dân xung quanh cũng phản ánh hàng ngày vẫn thấy đại úy Hoàng Anh đi làm bằng xe ô tô hạng sang nhưng không được kê khai.

    Theo báo Pháp luât TP.HCM, được biết, đại úy Hoàng Anh được bổ nhiệm vào vị trí đội trưởng từ tháng 11/2012. Đối với vấn đề này, một cán bộ Công an tỉnh Bến Tre cho rằng hành vi trên của ông Hoàng Anh có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về kê khai tài sản và nếu xác định sai phạm thì các cơ quan chức năng và đơn vị nơi ông Hoàng Anh đang công tác sẽ tiến hành thẩm tra làm rõ và xử lý.

    Về thửa đất hơn 16.000 m2 (ở xã Sơn Đông, TP Bến Tre), Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã kết luận là do ông Trần Hoàng Anh mua với số tiền hơn 1,4 tỉ đồng vào khoảng năm 2009 -2010. Tiền để mua khối tài sản này được ghi nhận là gồm 7 tỉ đồng tiền của vợ chồng ông Truyền tiết kiệm và 4 tỉ đồng vay của bà Phạm Thị Kim Anh, trú tại khu phố Phước Hậu, phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ong-truyen-da-ke-khai-nhung-tai-san-nao-a70927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan