+Aa-
    Zalo

    Con trai Phó Tổng thống Mỹ Biden bị đuổi khỏi hải quân vì ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Con trai Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị đuổi khỏi lực lượng dự bị Hải quân hồi đầu năm nay sau khi có kết quả dương tính với cocaine.

    (ĐSPL) – Con trai Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị đuổi khỏi lực lượng dự bị Hải quân hồi đầu năm nay sau khi có kết quả dương tính với cocaine.
    Theo Wall Street Journal(WSJ), Hunter Biden, 44 tuổi là sỹ quan dự bị của Hải quân Mỹ từ năm 2012. Vào năm ngoái, Hunter Biden được xác định đã sử dụng ma túy và như vậy, sự nghiệp Hải quân của con trai Phó Tổng thống Mỹ đã chấm dứt.
    Con trai Phó Tổng thống Mỹ Biden bị đuổi khỏi hải quân vì ma túy

    Hunter Biden (phải) ngồi cạnh cha và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Hunter Biden là một sỹ quan dự bị từ năm 2012. Tuy nhiên năm ngoái anh này đã bị phát hiện dùng ma túy trong một đợt xét nghiệm. Biden sau đó cũng thừa nhận việc bị loại ngũ và bày tỏ sự hối tiếc.
    Thông tin này chỉ mới được tờ WSJ hé lộ ngày 16/10. Hiện Văn phòng Phó Tổng thống Mỹ chưa đưa ra bất cứ bình luận gì. "Được phục vụ trong Hải quân Mỹ là vinh dự của đời tôi và tôi tiếc nuối, hổ thẹn sâu sắc khi hành động của mình đã dẫn tới việc bị loại ngũ. Tôi tôn trọng quyết định của Hải quân. Với sự hỗ trợ và tình yêu từ gia đình, tôi đang tiến lên phía trước” - Hunter cho biết.
    Hunter Biden mang hàm Thiếu úy hải quân và bắt đầu sự nghiệp quân ngũ khá muộn với vai trò là sỹ quan phụ trách truyền thông. Chỉ sau 2 năm công tác tại một đơn vị ở Norfolk Virginia, con trai Phó Tổng thống Mỹ đã bị giải ngũ.
    Thông tin Hunter Biden bị giải ngũ diễn ra vào thời điểm Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đang phải đối mặt với một loạt các bê bối. Gần đây Phó Tổng thống Mỹ đã phải xin lỗi Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất sau khi lên tiếng cáo buộc 2 nước đã cung cấp tài chính cho các tay súng cực đoan theo Hồi giáo dòng Sunni.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-pho-tong-thong-my-biden-bi-duoi-khoi-hai-quan-vi-ma-tuy-a56006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.