+Aa-
    Zalo

    Con trai tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô, người bố có hành động gây bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vô tình quên con trai 18 tháng tuổi ở trong ô tô khiến cậu bé tử vong do bị sốc nhiệt.

    ABC News dẫn thông tin tức các nhà chức trách cho biết một người đàn ông 37 tuổi ở Virginia (Mỹ) đã tự tử sau khi phát hiện con trai 18 tháng tuổi đã tử vong trong xe ô tô của mình.

    Chia sẻ trong một cuộc họp báo, Trung tá Christopher Hensley thuộc sở Cảnh sát Chesterfield (Virginia) nói dường như người đàn ông đã vô tình bỏ quên con trai trong xe ít nhất 3 tiếng vào ngày 28/6 khi nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 26,6 độ C.

    Sáng hôm đó, người đàn ông vốn muốn đưa con trai đến nhà trẻ nhưng vì lơ đễnh nên đã tới thẳng chỗ làm. Phải đến khi cô giáo gọi điện hỏi thăm, anh mới tá hỏa đi tìm con trai và phát hiện cậu bé đã tử vong ở ghế sau xe mình do sốc nhiệt.

    con trai tu vong vi bi bo quen trong o to nguoi bo co hanh dong gay bang hoang
    Bé trai 18 tháng tuổi là trẻ sơ sinh thứ 7 ở Mỹ tử vong sau khi bị bỏ lại bên trong xe ô tô nóng trong năm 2022. Ảnh minh họa: Getty / iStockphoto

    Khoảng giữa trưa cùng ngày, sau khi anh lái xe về nhà, người thân đã gọi điện báo cảnh sát rằng anh đã tự tử trong rừng sau nhà. Trung tá Hensley cho hay người đàn ông là người duy nhất ở nhà vào thời điểm đó.

    Theo New York Post, khi đến nhà của người đàn ông, cảnh sát phát hiện chiếc ô tô đang mở cửa sau và một chiếc ghế trống dành cho trẻ em. Thi thể đứa trẻ được tìm thấy bên trong ngôi nhà. Mở rộng phạm vi tìm kiếm, cảnh sát tìm được người đàn ông đã tử vong tại khu vực nhiều cây cối phía sau nhà vì một vết thương do đạn bắn, có vẻ như anh đã tự bắn mình.

    Trung tá Hensley gọi đây là một “thảm kịch kinh hoàng ở nhiều cấp độ”. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời liên lạc với mẹ của đứa trẻ.

    Theo noheatstroke.org, bé trai 18 tháng tuổi là trẻ sơ sinh thứ 7 ở Mỹ tử vong sau khi bị bỏ lại bên trong xê ô tô nóng trong năm 2022.

    Trong khi đó, tổ chức phi lợi nhuận KidsAndCars.org thông tin, có hơn 1.000 trẻ em đã tử vong do sốc nhiệt trong ô tô kể từ năm 1990.

    Đinh Kim(Theo abc news, Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-tu-vong-vi-bi-bo-quen-trong-o-to-nguoi-bo-co-hanh-dong-gay-bang-hoang-a542701.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan