+Aa-
    Zalo

    Concert Westlife tại TPHCM: Dự đoán giá vé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin nhóm nhạc Westlife mang concert "The Wild Dreams Tour - All The Hits" về Việt Nam, khán giả đặt ra câu hỏi: Giá vé sẽ là bao nhiêu?

    Mới đây, Westlife bất ngờ thông báo sẽ biểu diễn trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 22/11 trên trang fanpage của nhóm. Concert là một phần trong tour diễn vòng quanh thế giới The Wild Dreams của nhóm. 

    westlife den viet nam 1
    Westlife bất ngờ thông báo sẽ biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 22/11. Ảnh: FBNV

    The Wild Dreams Tour - All The Hits là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn. Tại đây, Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm.

    westlife concert 6
    Nhóm đang thực hiện chuyến lưu diễn The Wild Dreams vòng quanh thế giới. Ảnh: FBNV

    Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được lượng lớn tương tác từ khán giả Việt. Đa số đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi sau 12 năm, nhóm nhạc huyền thoại, là “thanh xuân” của rất nhiều người đã trở lại Việt Nam.

    Trước đó, Westlife đã từng đến Việt Nam trình diễn trong khuôn khổ Gravity Tour hồi năm 2011 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, Shane Filan cũng từng đến TP.HCM biểu diễn, giao lưu vào năm 2014 và 2017.

    westlife den viet nam
    Westlife trở lại Việt Nam sau 12 năm. Ảnh: FBNV

    Westlife được thành lập từ tại Dublin, Ireland năm 1998, là một trong những nhóm nhạc thành công bậc nhất thị trường âm nhạc thế giới. Năm 2012, nhóm từng tan rã sau đó tái hợp vào năm 2018 và tiếp tục hoạt động âm nhạc.

    Với ngoại hình đẹp, những ca khúc Pop ballad truyền cảm, nhóm đã gặt hái được nhiều thành công. Westlife sở hữu những ca khúc quen thuộc với khán giả Việt Nam như You Raise Me Up, I Lay My Love On You, Beautiful In White, I Have A Dream, Seasons In The Sun, My Love, If I Let You Go, Flying Without Wings, Soledad...

    westlife concert 3
    Westlife gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x, 9x. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh sự hào hứng, câu hỏi được khán giả đặt ra nhiều nhất lúc này là giá vé để xem concert của thần tượng là bao nhiêu. Thông tin về buổi diễn ở TP.HCM hiện còn khá ít ỏi, nhưng dựa theo giá vé các concert khác trong tour The Wild Dreams của Westlife tại Đông Nam Á, nhiều người dự kiến giá vé sẽ rơi vào khoảng 1-6 triệu đồng.

    Hồi tháng 2, Westlife biểu diễn 2 đêm ở sân vận động Axiata Arena (Malaysia). Giá vé trên trang NME là 294 MYR đến 884 MYR (khoảng 1,4 triệu đến 4,5 triệu đồng).

    Trong khi đó, giá vé concert tại Thái Lan của nhóm là 1.500-6.500 bath, tương đương 1-4,3 triệu đồng. Đầu tháng 9, 4 chàng trai lại biểu diễn ở Tô Châu, Trung Quốc với giá cao nhất là 5,6 triệu đồng.

    Như vậy, có thể thấy giá vé concert Westlife ở một số nước trong khu vực với Việt Nam khá tương đồng, trung bình từ 1-6 triệu nên khả năng giá vé trong đêm diễn tại TP.HCM cũng rơi vào khoảng đó.

    Phía đơn vị tổ chức sự kiện xác nhận Việt Nam là một trong tám địa điểm châu Á thuộc tour diễn của nhóm. Thông tin sơ đồ và giá vé sẽ công bố trong tuần này. 

    westlife concert 4
    Giá vé dự kiến sẽ rơi vào khoảng 1-6 triệu đồng. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/concert-westlife-tai-tphcm-du-doan-gia-ve-a591883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan