+Aa-
    Zalo

    Công an bị tố nhổ nước bọt vào mặt dân công khai xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Viên cảnh sát khu vực phường Trung Liệt bị tố có hành động nhổ nước bọt vào mặt người dân giữa đêm khuya đã lên tiếng công khai xin lỗi.

    (ĐSPL) - Viên cảnh sát khu vực phường Trung Liệt bị tố có hành động nhổ nước bọt vào mặt người dân giữa đêm khuya đã lên tiếng công khai xin lỗi. Công an quận Đống Đa vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc.

    Liên quan đến việc Cảnh sát bị tố nhổ nước bọt vào mặt dân, tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, tối 11/4, trung úy Nguyễn Văn Bắc (cảnh sát khu vực Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đã công khai xin lỗi chị Trần Tú Anh (24 tuổi). Ba hôm trước đó, cô gái quê Vĩnh Phúc đã đăng clip tố anh Bắc nhổ nước bọt vào mặt.

    Tú Anh nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Buổi xin lỗi kéo dài 20 phút tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, theo nguyện vọng của trung úy Bắc, có sự chứng kiến của Công an quận Đống Đa

    Nói với cô gái tố mình có hành vi nhổ nước bọt, anh Bắc bày tỏ: "Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi và mong chị chấp nhận”.

    Nghe lời xin lỗi từ trung úy cảnh sát khu vực, chị Tú Anh chia sẻ những ngày qua bản thân chịu nhiều áp lực nên mong muốn khép lại sự việc.

    "Qua việc này, tôi mong mỗi chiến sĩ công an sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để cư xử với người dân đúng mực. Thật tâm tôi mong anh Bắc phải chấn chỉnh lại hoàn toàn cách ứng xử", cô gái quệt nước mắt khi nói.

    Thay mặt đơn vị, đại úy Nguyễn Thế Anh - Phó trưởng Công an phường Trung Liệt cảm kích vì Tú Anh đã nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc. "Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sau vụ việc này để công tác quản lý địa bàn được tốt hơn", chỉ huy phường bày tỏ.

    Nói về việc trung úy Bắc bị tố cáo nhổ nước bọt vào người dân, đại úy Phan Anh Tú - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa khẳng định sẽ tiếp tục điều tra và thông báo kết quả đến chị Tú Anh trong thời gian sớm nhất.

    Đại úy Tú cho biết, khi nhận được phản ánh của báo chí, công an quận đã khám nghiệm hiện trường, thu hình ảnh camera trong tòa nhà, ghi lời khai những người liên quan.

    "Quan điểm của chúng tôi là cán bộ vi phạm sẽ xử lý theo quy định. Chúng tôi không đồng tình với cách hành xử của đồng chí Bắc với người dân", vị đội trưởng được giao xác minh sự việc nói.

    Trước đó, báo Dân trí đã thông tin, sáng 8/4, trên mạng internet lan truyền clip ghi lại hình ảnh người đàn ông trong sắc phục cảnh sát sau một hồi đôi co với nữ chủ nhà đã dí gần mặt vào cửa, có hành động giống như nhổ nước bọt. Viên cảnh sát này sau đó được xác định là Trung úy Nguyễn Văn Bắc, cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa.

    Chiều cùng ngày 8/4, Công an quận Đống Đa đã đình chỉ công tác đối với Trung úy Bắc để xác minh sự việc.

    Được biết, Trung úy Nguyễn Văn Bắc mới chuyển công tác từ Công an tỉnh Lâm Đồng ra CATP Hà Nội từ tháng 12/2015 và nhận nhiệm vụ tại Công an phường Trung Liệt, từ tháng 1/2016.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]AKOEA5IziX[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bi-to-nho-nuoc-bot-vao-mat-dan-cong-khai-xin-loi-a140967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan