+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội thông tin chính thức về vụ cháy chung cư mini : Làm rõ trách nhiệm cá nhân, tổ chức liên quan

    (ĐS&PL) - Chiều nay (13/9), Công an TP.Hà Nội có thông tin chính thức về vụ cháy chung cư mini tại ngõ 29/70, phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

    Theo thông tin được phát đi, Công an TP.Hà Nội cho biết ngay khi nhận được thông tin, cơ quan này đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố về vụ cháy chung cư mini.

    Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Long, bí thư Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo các cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an... đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tổ chức chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả và khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

    Công an TP.Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Hà Đông và Đội chữa cháy học tập thuộc Trường đại học Phòng cháy chữa cháy cùng 15 xe chữa cháy, hơn 100 cán bộ chiến sĩ khẩn trương tới hiện trường phối hợp chính quyền, nhân dân địa phương tổ chức chữa cháy.

    Trong quá trình chữa cháy, lực lượng lớn cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy, Công an quận và các phường trên địa bàn quận Thanh Xuân cùng đông đảo người dân, sinh viên các trường đại học, các tình nguyện viên, các cơ sở y tế đã tích cực tham gia vào quá trình sơ cứu, cấp cứu người bị nạn.

    cong an ha noi thong tin chinh thuc ve vu chay chung cu mini

    Cháy chung cư mi ni ở Hà Nội là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để hỗ trợ các nạn nhân. Ảnh: Báo Chính phủ

    Đến 5h ngày 13/9, thống kê sơ bộ đã thực hiện cứu nạn thành công trên 70 người, đưa đi cấp cứu 54 người. Riêng thiệt hại về người và tài sản đang tiếp tục được thống kê, làm rõ.

    Số người bị thương đang được cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103...

    XEM THÊM:

    Bộ Công an: Làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

    Hà Nội chỉ đạo hỗ trợ gia đình người bị nạn trong vụ cháy chung cư mini

    Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ và ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ; Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

    Bộ Công an cũng chỉ đạo các lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan đến vụ cháy chung cư mini, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-thong-tin-chinh-thuc-ve-vu-chay-chung-cu-mini-lam-ro-trach-nhiem-ca-nhan-to-chuc-lien-quan-a590954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan