+Aa-
    Zalo

    Công an lấy lời khai đối tượng lấn làn, đạp ngã người đi xe đạp trên phố Hà Nội

    (ĐS&PL) - Công an đã triệu tập, lấy lời khai đối với đối tượng có hành vi lấn làn, đạp ngã người đi xe đạp trên đường Nhật Chiêu (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội).

    Ngày 12/10, trả lời trên VTC News, đại diện lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã triệu tập những người liên quan vụ việc nam thanh niên điều khiển xe SH biển kiểm soát 29Y7-532.89 chạy lấn làn, đạp ngã người đi xe đạp trên đường Nhật Chiêu (quận Tây Hồ, Hà Nội).

    “Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã triệu tập nam thanh niên có hành vi đạp ngã người đi xe đạp lên để lấy lời khai. Hiện, Công an quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền”, vị này cho biết.

    lay loi khai doi tuong lan lan dap nga nguoi di xe dap tren pho ha noi dspl 1
    Dù đã chạy lấn làn nhưng tài xế xe SH còn quay lại trả đũa người đi xe đạp. Ảnh: VTC News

    Cũng theo đại diện Công an quận Tây Hồ, khi làm việc tại cơ quan công an, xem đoạn clip được người dân quay lại, người này đã thừa nhận hành vi của mình.

    "Lực lượng chức năng sẽ phải giám định thương tật người bị hành hung để có thể đề nghị xử lý hình sự hay phạt hành chính nam thanh niên điều khiển xe SH BKS 29Y7–532.89", đại diện công an quận Tây Hồ thông tin thêm.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí cho hay, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút về việc tài xế xe máy hiệu Honda SH mang biển kiểm soát 29Y di chuyển lấn làn tại đường đường Nhật Chiêu (quận Tây Hồ) và xảy ra va chạm với một người chạy xe đạp.

    Đáng chú ý, camera hành trình của chiếc ô tô đã ghi lại được cảnh tài xế xe SH quay lại trả đũa bằng cách đạp ngã người đạp xe. Sau cú đạp, tài xế xe máy tăng ga bỏ đi.

    Đoạn clip đã gây bức xúc trên mạng xã hội sau khi được đăng tải. Nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ, yêu cầu phải nghiêm trị kẻ vi phạm luật lệ giao thông lại có hành vi côn đồ. Dân mạng cũng đề nghị công an truy tìm người này để xử lý.

    lay-loi-khai-doi-tuong-lan-lan-dap-nga-nguoi-di-xe-dap-tren-pho-ha-noi-dspl.mp4

    Video ghi lại hình ảnh đối tượng côn đồ chạy xe máy 29Y7-532.89 lấn làn, đạp ngã người đi xe đạp gây phẫn nộ. Nguồn video: VTC News

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-lay-loi-khai-doi-tuong-lan-lan-dap-nga-nguoi-di-xe-dap-tren-pho-ha-noi-a595078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi thể cô gái trẻ lõa thể và bi kịch từ chiếc điện thoại (kỳ 2): Lật mặt người tình côn đồ

    Thi thể cô gái trẻ lõa thể và bi kịch từ chiếc điện thoại (kỳ 2): Lật mặt người tình côn đồ

    Nạn nhân là cô gái trẻ tử vong trong tình trạng lõa thể; hiện trường không để lại bất cứ manh mối nào…khiến cho việc truy tìm hung thủ, làm rõ nguyên nhân cái chết càng trở nên khó khăn. Những trinh sát dày dạn kinh nghiệm phòng CSHS, Công an TP. Hải Phòng đã được tung vào cuộc. Sau hơn 1 ngày lăn lộn địa bàn, với quyết tâm cao, cơ quan công an đã nhanh chóng tìm ra hung thủ, làm sáng tỏ được cái chết đầy bí ẩn của cô gái.