+Aa-
    Zalo

    Công an Long An và Tây Ninh phối hợp, bắt khẩn cấp đối tượng giả thuê xe ôm rồi cướp

    (ĐS&PL) - Cường giả vờ thuê xe ôm, trên đường đi thì ra tay cướp. Nhận được tin báo, Công an Long An đã khẩn trương phối hợp với Công an Tây Ninh truy xét, bắt giữ đối tượng.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 19/4, Thượng tá Trương Nhật Minh, Trưởng Công an huyện Bến Lức (Long An), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức vừa triệt phá thành công chuyên án cướp tài sản nhằm vào các tài xế xe ôm trên địa bàn huyện và các địa bàn lân cận.

    Người gây ra các vụ cướp này là Phạm Văn Cường (39 tuổi, ngụ xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, An Giang).

    Phạm Văn Cường giả thuê xe ôm cướp xe máy bị bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Phạm Văn Cường giả thuê xe ôm cướp xe máy bị bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo đó, từ 12/4 đến 15/4, trên địa bàn xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức liên tiếp xảy ra hai vụ cướp tài sản.

    Thủ đoạn của kẻ cướp là thuê xe ôm yêu cầu chở đến nơi vắng vẻ thuộc xã Thạnh Lợi, sau đó tấn công bị hại cướp mô tô và nhanh chóng tẩu thoát.

    Tài sản thiệt hại là hai mô tô loại Wave RXS và môtô Honda Wave S.

    Trước tình hình trên, Công an huyện Bến Lức xác lập chuyên án để tập trung các biện pháp nghiệp vụ truy xét, làm rõ vụ án.

    Các lực lượng nghiệp vụ công an huyện trong đó chủ công là Đội Cảnh sát Hình sự đã triển khai lực lượng, chia làm nhiều tổ công tác, huy động phương tiện... rà soát, thu thập thông tin, truy xét kẻ cướp..

    Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, sự phối hợp nhịp nhàng, mưu trí của các lực lượng nghiệp vụ, chỉ sau ba ngày xác lập chuyên án, lực lượng Cảnh sát hình sự đã bắt được kẻ giả thuê xe ôm cướp xe máy.

    Đúng 11h ngày 18/4, Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an Tây Ninh bắt giữ Cường khi người này xuất hiện tại khu vực xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, Tây Ninh.

    Tại cơ quan công an, Phạm Văn Cường ngoan cố, quanh co, chối tội nhưng với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, người này đã cúi đầu nhận tội.

    Qua điều tra mở rộng, Cường còn khai nhận đã thực hiện một vụ cướp tại xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa vào ngày 17/4.

    Thượng tá Trương Nhật Minh cho biết, nhờ có sự kiên trì đeo bám chuyên án và công tác phối hợp tốt giữa các địa phương mà chuyên án nhanh chóng được khám phá, đối tượng bị bắt giữ, đem lại bình yên cho người dân, báo Long An thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-long-an-va-tay-ninh-phoi-hop-bat-khan-cap-oi-tuong-gia-thue-xe-om-roi-cuop-a415071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan