+Aa-
    Zalo

    Công an mật phục, bắt quả tang 17 con bạc chơi xóc đĩa ăn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Krông Năng, Đắk Lắk mật phục và vây bắt một nhóm 17 người đến từ nhiều nơi trong tỉnh đang tụ tập đánh xóc đĩa ăn tiền...

    Công an huyện Krông Năng, Đắk Lắk mật phục và vây bắt một nhóm 17 người đến từ nhiều nơi trong tỉnh đang tụ tập đánh xóc đĩa ăn tiền...

    Chiều 20/12, Công an huyện Krông Năng, Đắk Lắk - cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý một vụ đánh bạc với quy mô lớn được tổ chức tại khu rẫy vắng thuộc thôn Xuân Thanh, xã Ea Đáh, huyện Krông Năng.

    Các con bạc bị bắt giữ - Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó vào rạng sáng 20/12, Công an huyện Krông Năng mật phục và vây bắt một nhóm 17 người đến từ nhiều nơi trong tỉnh đang tụ tập đánh xóc đĩa ăn tiền.

    Tại chiếu bạc, tổ phá án thu gần 300 triệu đồng, tạm giữ 3 ôtô, 18 điện thoại di động và 17 xe máy, cùng nhiều phương tiện khác có liên quan.

    Làm việc với cơ quan điều tra, các đối tượng cho biết, họ đến từ nhiều nơi trên tỉnh Đắk Lắk. Để tránh bị phát hiện, họ thường xuyên thay đổi địa điểm.

    Mỗi lần thay đổi địa điểm, sẽ có một đối tượng chủ động liên hệ và cho xe ô tô đưa đón các con bạc đến nơi tập kết để đánh. Tại địa điểm đánh bạc, các đối tượng sẽ cho người canh giữ và bán đồ ăn uống.

    Thông thường, các con bạc tham gia sát phạt từ khoảng thời gian 21h đến 23h tối. Nếu ai thua cuộc nhưng vẫn muốn chơi, một số đối tượng sẽ cho vay nóng với lãi suất cao.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-mat-phuc-bat-qua-tang-17-con-bac-choi-xoc-dia-an-tien-a213756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan