+Aa-
    Zalo

    Công an Quận Hai Bà Trưng: Quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch, giữ vững trật tự an toàn xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày qua, thực hiện chỉ đạo của CATP Hà Nội về việc tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn, Công an Quận Hai Bà Trưng đã quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch, gắn liền với phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

    Theo ghi nhận của PV, trong thời gian qua, Công an Quận Hai Bà Trưng đã thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị và các Công điện của UBND thành phố. 

    UBND Quận đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương thành lập các tổ kiểm tra tại các chợ, quán xá trên địa bàn các phường; nhắc nhở, yêu cầu tiểu thương và người dân phải đeo khẩu trang khi vào chợ, các địa điểm công cộng... Đồng thời kiểm tra thường xuyên các cơ sở kinh doanh chấp hành nghiêm chỉnh việc quét mã QR để kiểm soát truy vết kịp thời nếu xảy ra trường hợp mắc Covid-19.

    image1
    Công tác kiểm tra, rà soát tại cơ sở kinh doanh trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

    Để làm tốt công tác phòng chống dịch và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an Quận đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể phường, viết bài tuyên truyền về các biện pháp phòng bệnh phát trên hệ thống phát thanh của quận, phường; in tờ rơi tuyên truyền, băng rôn, áp phích để treo, phát tại các công sở, khu dân cư, hộ gia đình, những nơi tập trung đông người…

    image2
    Tiểu thương nghiêm túc chấp hành quy định về phòng chống dịch bệnh.

    Công an Quận Hai Bà Trưng cho biết: “Song song với công tác phòng chống dịch,  Công an Quận Hai Bà Trưng đã thành lập các tổ công tác, cùng sự phối hợp của đội tự quản hàng ngày tra, kiểm soát các tuyến phố, cổng bệnh viện, trường học giờ cao điểm để phân luồng chống ùn tắc giao thông, kết hợp với xử lý các vi phạm về trật tự giao thông, trật tự đô thị giúp đạt hiệu quả trong công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn”.

    image3
    Lực Lượng Trật tự Công an Quận Hai Bà Trưng đang xử lý vi phạm.

    Thời gian qua, Quận đã xử lý khoảng 9.670 trường hợp vi phạm trong đó vi phạm trật tự giao thông là 5.819 trường hợp, vi phạm trật tự đô thị 3.851 trường hợp. Tạm giữ 11 ô tô, 13 xe máy và tước giấy phép lái xe của hơn 200 trường hợp. Ngoài ra, tính từ 24/07/2021 đến nay Quận cũng xử lý quận cũng xử lý 4.359 trường hợp vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Qua đó, Công an quận Hai Bà Trưng nêu cao tinh thần trách nhiệm quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, ngày đêm bám sát địa bàn phối hợp cùng các ban ngành chức năng vừa triển khai các biện pháp giữ gìn an ninh trật tự vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quan-hai-ba-trung-quyet-liet-thuc-hien-cac-bien-phap-chong-dich-gan-lien-voi-phat-trien-kinh-te-giu-vung-an-ninh-chinh-tri-trat-tu-an-toan-xa-hoi-a522338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan