+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin vụ “con nghiện” dàn cảnh bắt cóc, tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua quá trình điều tra xác định đây là một vụ dàn cảnh bắt cóc con tin có chủ đích để tống tiền.

    Qua quá trình điều tra xác định đây là một vụ dàn cảnh bắt cóc con tin có chủ đích để tống tiền.

    Chiều nay (8/8), cơ quan Công an quận 12 TP. HCM đã thông tin chính thức về vụ việc đối tượng Lê Văn Tuấn, một con nghiện dùng hung khí khống chế người tình trong phòng trọ gây xôn xao dư luận.

    Theo thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Phó trưởng Công an quận 12, sau hơn 9 giờ đeo bám hiện trường, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm Công an quận 12 đã khống chế được đối tượng nghiện ma túy đá là Lê Văn Tuấn, sinh năm 1983, ngụ xã Mỹ Tây, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

    Công an TP.HCM thông tin vụ “con nghiện” dàn cảnh bắt cóc, tống t
    Lực lượng chức năng di lý các đối tượng về cơ quan điều tra.

    Thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định: Vụ việc không có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật như các thông tin ban đầu. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc đối tượng Tuấn và Chi điều tra là rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng Lê Văn Tuấn khai nhận đã cùng người tình là Phạm Thị Chi, sinh năm 1977, thường trú tại Hậu Giang, tạm trú tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn thông đồng với nhau cố thủ bên trong phòng trọ, giả vờ như một vụ bắt cóc để tống tiền ngược từ gia đình.

    Đối tượng Tuấn có tiền sử nghiện “hàng đá” và có quan hệ tình cảm với Phạm Thị Chi, người đã có chồng và 3 con. Bên cạnh đó, hai đối tượng này thường xuyên cho vay nặng lãi. Do trong một vụ làm ăn bị giật nợ, mất vốn nên cả 2 đã dàn cảnh yêu cầu ông Trần Anh Tuấn - chồng của đối tượng Chi đưa 20 triệu đồng.

    Công an thông tin vụ “con nghiện” dàn cảnh bắt cóc, tống tiền
    Đông đảo người dân theo dõi vụ việc.

    Trước đó khoảng gần 7h sáng nay (8/8), tại phòng trọ số 3 nhà 311 khu phố 4 đường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM, đối tượng Lê Văn Tuấn đã dùng hung khí khống chế người tình trong phòng trọ. Ban đầu, Công an quận 12 đã phải điều động hơn 100 cảnh sát vây hãm hiện trường tiến hành thương thuyết.

    Tuy nhiên xác định được động cơ của 2 đối tượng vừa nêu, gần 15 giờ cùng ngày, lực lượng đặc nhiệm bất ngờ phá cửa xông vào phòng trọ và đạn hơi cay khống chế các đối tượng, di lý về trụ sở công an./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-con-nghien-dan-canh-bat-coc-tong-tien-a45210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan