+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM thông tin nghi án thanh niên bị bắn chết khi xem đua xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong nghi bị bắn chết, cơ quan công an TP.HCM đang giám định làm rõ viên đạn này xuất phát từ khẩu súng nào để xác định đúng người bắn.

    Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong nghi bị bắn chết, công an TP.HCM cho biết cơ quan này đang giám định làm rõ viên đạn này xuất phát từ khẩu súng nào để xác định đúng người bắn.

    Ngày 4/6, trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, tối 3/6, Công an Q.12 (TP.HCM) có tiếp nhận thông tin về trường hợp một thanh niên bị tử vong nghi do trúng đạn xảy ra trên QL 1 (thuộc địa bàn P.An Phú Đông, Q.12).

    Ngay sau đó, Công an Q.12 phối hợp với phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo Đại tá Quang, trong ngày 3/6, công an quận 12 tổ chức nhiều lực lượng gồm CSGT, cảnh sát hình sự, phản ứng nhanh... để ra quân xử lý nhóm người tụ tập chặn quốc lộ 1A để đua xe và gây tối trật tự công cộng trên địa bàn phường An Phú Đông.

    "Sau đó, Công an Q.12 có nhận tin báo có người bị thương tử vong. Hiện cơ quan công an đang thực hiện công tác giám định làm rõ viên đạn này xuất phát từ khẩu súng nào để điều tra xác định đúng người bắn”, báo Thanh Niên dẫn lời Đại tá Quang.

    Như tin tức đã đưa, chiều 3/6, anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển xe máy chở bạn xem đua xe trên quốc lộ 1A.

    Đến đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12, bất ngờ có nhiều tiếng súng vang lên, anh Kiệt trúng đạn gục xuống đường. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-thong-tin-nghi-an-thanh-nien-bi-ban-chet-khi-xem-dua-xe-a231837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan