+Aa-
    Zalo

    Công an truy tìm người tung clip và thư tuyệt mệnh của nam sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội truy tìm người tung clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh lên mạng xã hội tối 1/4 gây hoang mang dư luận.

    Trao đổi với PV sáng 2/4, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị đang truy tìm người tung lên mạng xã hội clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong.

    Trước đó, rạng sáng 1/4, Công an phường Phú La, quận Hà Đông nhận được tin báo, người dân phát hiện thi thể một nam sinh tại sảnh một tòa chung cư trên địa bàn.

    cong an truy tim nguoi tung clip va buc thu tuyet menh cua nam sinh roi tu tang cao chung cu tu vong thuong tam
    Chung cư xảy ra vụ việc.

    Nạn nhân sinh năm 2006, đang theo học một trường chuyên cấp 3 ở Hà Nội. Được biết nam sinh sống tại tầng 28 của tòa chung cư. Hiện, Công an quận Hà Đông đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

    Tuy nhiên, trong tối 1/4 hàng loạt hình ảnh, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam sinh trèo qua lan can ban công và nội dung lá thư  tuyệt mệnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Việc chia sẻ thư tuyệt mệnh và clip nam sinh nhảy lầu tự tử khiến nhiều người không khỏi ám, đau lòng nhất là gia đình nạn nhân khi phải xem lại hình ảnh đó.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-truy-tim-nguoi-tung-clip-va-thu-tuyet-menh-cua-nam-sinh-roi-tu-tang-cao-chung-cu-tu-vong-thuong-tam-a533003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan