+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, lột đồ ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - 7 nữ sinh đã gọi 1 nữ sinh ở Thanh Hóa đến nhà rồi đánh đập, lột quần áo và quay clip. Sự việc xảy ra khiến dư luận xôn xao, bất bình.

    Ngày 6/10, thông tin từ báo Dân Trí, Công an phường Quảng Đông, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang xác minh, làm rõ thông tin một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, lột quần áo trên địa bàn.

    Theo đó, vào chiều 2/10, nhóm 4 học sinh nữ học lớp 9 của Trường THCS Quảng Đông, TP. Thanh Hóa và 3 nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Quảng Định (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã gọi em N.T.B. (học sinh lớp 7, Trường THCS Quảng Đông) đến nhà em L.T.A.T. (một trong 4 học sinh lớp 9 nói trên).

    Tại nhà T., nhóm nữ sinh trên ép buộc B. phải đánh nhau với một người trong nhóm, nhưng B. không đánh nhau và xin "đàn chị" tha cho mình. Tuy nhiên, nhóm học sinh này tiếp tục khiêu khích và đánh em B.

    Trong quá trình đánh, nhóm học sinh có hành vi lột quần áo của em B và quay clip. Tối cùng ngày, đoạn clip ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội.

    cong an vao cuoc vu nu sinh lop 7 bi danh hoi dong lot do o thanh hoa 9 9
    Hình ảnh một nữ sinh bị bạo hành. Ảnh minh họa 

    Chiều 3/10, ngay sau khi nhận thông tin từ học sinh phản ánh, Trường THCS Quảng Đông cùng UBND phường Quảng Đông, Công an phường Quảng Đông đã làm việc với các học sinh và phụ huynh học sinh liên quan. Đồng thời, lực lượng công an đã ngăn chặn sự phát tán của video, yêu cầu xóa clip trên mạng xã hội.

    XEM THÊM: Vụ trường tiểu học huy động hơn 130 triệu đồng sửa nhà vệ sinh: Yêu cầu trả lại tiền cho phụ huynh

    Theo tờ Giáo dục Thời đại, qua thăm khám, trên cơ thể nữ sinh bị đánh có các vết thâm xước nhỏ. Phía nhà trường cùng chính quyền địa phương, ngành chức năng đã thăm hỏi, động viên nữ sinh bị đánh...

    Nhà trường và cơ quan công an đang yêu cầu học sinh liên quan làm kiểm điểm, đồng thời tiếp tục làm việc với phụ huynh của học sinh, để xem xét kỷ luật, xử lý vi phạm theo quy định.

    Vụ việc đang được nhà trường và cơ quan công an làm rõ, xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-lot-do-o-thanh-hoa-a594059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan