+Aa-
    Zalo

    Công bố video những giây phút cuối cùng của người nghi là anh trai ông Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video từ camera an ninh sân bay cho thấy người nghi là anh trai ông Kim Jong-un bất động trên cáng ở sân bay Kuala Lumpur hồi tháng 2.

    Một đoạn video từ camera an ninh sân bay cho thấy người nghi là anh trai ông Kim Jong-un bất động trên cáng ở sân bay Kuala Lumpur hồi tháng 2.

    [presscloud]431[/presscloud]

    Đoạn video được cho là lấy từ camera an ninh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) hôm 13/2, địa điểm công dân Triều Tiên nghi là ông Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, bị tấn công bằng chất độc.

    Theo đó, người nghi là ông Kim Jong-nam đang nằm trên cáng cứu thương cùng sự giúp đỡ từ 5 nhân viên y tế mặc đồng phục xanh.

    Trong thời gian khoảng 1 phút chờ thang máy, các nhân viên y tế đã tiến hành các biện pháp hồi sức cho nạn nhân.

    Đây được cho là những giây giây phút cuối cùng công dân Triều Tiên vẫn hở vì truyền thông trước đó đưa, nạn nhân này đã ngừng thở khi trên đường tới bệnh viện.

    Trong một đoạn video khác cũng trích từ camera an ninh của sân bay cho thấy, một người phụ nữ được cho là nghi phạm Indonesia Siti Aishah đã gặp một người đàn ông nghi là đặc vụ Triều Tiên ở một quán cà phê tại đây trước vụ tấn công xảy ra.

    Đoàn Thị Hương người Việt Nam và Siti Aisyah người Indonesia bị cáo buộc bôi chất độc thần kinh VX vào mặt ông Kim. Cả hai bị cáo đang bị xét xử ở Malaysia và đều không nhận tộ, đồng thời tuyên bố họ nghĩ rằng bản thân đang tham gia một trò chơi khăm vô hại trong chương trình truyền hình thực tế.

    Hôm 9/10, phiên tòa xét xử đã được chuyển ới phòng thí nghiệm hóa học cấp cao ở thành phố Petaling Jay.

    GIA BẢO (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-video-nhung-giay-phut-cuoi-cung-cua-nguoi-nghi-la-anh-trai-ong-kim-jong-un-a204725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan