Thuê bảo mẫu trông con, mẹ trẻ 'chết lặng' khi xem camera


Thứ 4, 15/03/2017 | 12:23


Cùng sự kiện

Mẹ cháu bé sơ sinh đã đăng tải đoạn video ghi lại bằng camera cảnh người phụ nữ lớn tuổi giúp việc cho cô đã 'chăm sóc' con cô một cách man rợ khiến dân mạng bức xúc.

Mẹ cháu bé sơ sinh đã đăng tải đoạn video ghi lại bằng camera cảnh người phụ nữ lớn tuổi giúp việc cho cô đã 'chăm sóc' con cô một cách man rợ khiến dân mạng bức xúc.

[mecloud]mi1yIBEl9g[/mecloud]

Văn hóa ở cữ dành cho bà mẹ mới sinh con của Trung Quốc cũng giống như ở ta. Họ coi đây là giai đoạn quan trọng nhất để cơ thể bà mẹ phục hồi và dự trữ năng lượng. Trong quãng thời gian ít nhất là 1 tháng, bà mẹ hầu như không ra khỏi phòng hay làm bất cứ công việc nội trợ nào. Nếu không có bố mẹ hai bên trợ giúp, tại những thành phố lớn, người ta thường thuê một người phụ nữ lớn tuổi, có kinh nghiệm để chăm sóc bà mẹ và bé sơ sinh.

[poll3]1669[/poll3]

Bà chăm trẻ sơ sinh nằm chơi trong khi người giúp việc cho đứa trẻ ăn.

Bà bảo mẫu này có tên là Lee Sock Kim đã được thuê để chăm sóc Vengy và em bé mới sinh. Ngoài ra bà ta không cần phải làm gì vì đã có một người giúp việc ở nhà từ trước. Nhiệm vụ của bà Kim hầu như chỉ là chăm sóc tốt em bé là được.

Tuy nhiên, qua video giám sát, Vegy đã bắt gặp cảnh bà ta nằm chơi trên sofa trong khi người giúp việc cho đưa trẻ ăn.

Chân dung bà bảo mẫu, tác giả màn ru ngủ khủng bố mà cô Vengy tố cáo.

Sau khi đã bắt quả tang, bà này bị sa thải và Vengy đăng thông tin này lên mạng cho những bà mẹ tương lai, đang lên kế hoạch tìm kiếm người chăm trẻ để ở cữ sau sinh biết mà phòng tránh.

Các bà mẹ trẻ cần phải cẩn thận khi đi thuê bảo mẫu để trông nom đứa con bé bỏng thơ dại của mình.

Theo Thecoverage

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-bao-mau-trong-con-me-tre-chet-lang-khi-xem-camera-a184236.html