Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng


Thứ 3, 18/11/2014 | 03:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Những thầy giáo được gọi là hot boy dưới đây không chỉ được học trò yêu mến mà ngược lại còn làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Những thầy giáo được gọi là hot boy dưới đây không chỉ được học trò yêu mến mà ngược lại còn làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

Thầy giáo hot boy ở Đại học Kiến Trúc

Đẹp trai, đa tài, nhiệt tình với học trò là đánh giá của học sinh, sinh viên về thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984) được biết tới với vai trò là giáo viên dạy Toán của hai ngôi trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Trong quá trình giảng dạy, thầy giáo hot boy không ít lần khó xử khi bị nữ sinh "cảm nắng".

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng

Thầy giáo hot boy Lại Tiến Minh từng gây sốt cộng động mạng từ năm 2012.

Khuôn mặt điển trai, thường xuyên diện sơ mi trắng, quần âu, giày đen, đeo cặp chéo, giảng viên ĐH Kiến trúc Lại Tiến Minh thường bị nhầm là sinh viên mỗi khi lên lớp.

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 2).

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 4).

Cho đến thời điểm hiện tại thầy Minh vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mền của học trò.

Không chỉ đứng trên bục giảng, thầy giáo Lại Tiến Minh còn thử sức trong lĩnh vực âm nhạc như các cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013, Trò chơi âm nhạc 2014. Thầy Minh đang ấp ủ mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Thầy nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2012. Hiện tại, Facebook cá nhân của thầy có hơn 10.000 lượt người theo dõi.

Thầy giáo điển trai, tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 5).

Được học trò yêu mến cùng thời gian với thầy giáo Lại Tiến Minh đó là thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu thạc sĩ Tâm lý học, giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 6).

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu nổi tiếng khắp cộng đồng mạng thời điểm 2012 nhờ vẻ điển trai, nụ cười "chết người" cùng cách giảng bài hóm hỉnh, dễ hiểu, và nhất là những clip được thầy làm để giúp cho sinh viên đối phó với sự cố gặp phải trong cuộc sống.

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 7).

Không chỉ vững về chuyên môn, nghiệp vụ (hiện đang là Thạc sĩ và nghiên cứu sinh tiến sĩ tâm lý học tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam học Tâm lý Việt Nam năm 2002, từng đạt giải 3 Nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục – Đào tạo năm 2002, bằng khen của Thành Đoàn Tp.HCM, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong Tp.HCM...), thầy giáo Khắc Hiếu còn khiến sinh viên và cư dân mạng ngưỡng mộ vì những kiến thức thầy truyền đạt không hề sáo rỗng mà có thể áp dụng vào thực tế.

Những clip của thầy như “Đối phó yêu râu xanh” và “Đối phó cướp xe” các clip liên quan đến sống thử và chuyện yêu, làm gì khi trượt đại học...khiến bạn trẻ thích mê. Facebook cá nhân của thầy có gần 20.000 lượt theo dõi.

Thầy giáo sành điệu khiến sinh viên “phát cuồng”

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 8).

Thầy Hoàng Anh Duy, sinh năm 1984, giảng viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Anh Duy từng tốt nghiệp thạc sĩ QTKD tại University of Leicester - Anh. Bên cạnh đó, thầy giáo trẻ từng đoạt giải Én Vàng năm 2009.

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 9).

Ngoài công việc là một thầy giáo, Hoàng Anh Duy còn là MC của các chương trình truyền hình và những sự kiện giải trí trong giới trẻ.

Cộng đồng mạng - Ba thầy giáo hot boy từng làm “điên đảo” dân mạng (Hình 10).

Với vẻ ngoài bảnh trai, sành điệu thầy giáo Hoàng Anh Duy được nhiều sinh viên yêu mến và còn lập hội “phát cuồng” với hơn 3000 lượt like. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thay-giao-hot-boy-tung-lam-dien-dao-dan-mang-a69607.html