+Aa-
    Zalo

    "Bấn loạn" trước chàng cảnh sát giao thông Việt "đẹp hơn cả tài tử"

    ĐS&PL Chỉ vừa mới đây, Thái Bá Nam lại tiếp tục được các cô gái săn lùng khi báo chí đăng tải bức ảnh anh đang áp tải tội phạm, với khuôn mặt đẹp trai như tài tử.

    Chỉ vừa mới đây, Thái Bá Nam lại tiếp tục trở thành cái tên được các cô gái săn lùng khi báo chí đăng tải bức ảnh anh đang áp tải tội phạm, với khuôn mặt đẹp trai như tài tử.

    Các bạn có còn nhớ anh chàng CSGT điển trai có tên Thái Bá Nam đã từng được các các cô gái đua nhau háo hức chia sẻ hình ảnh cách đây chưa lâu không? Vừa mới đây, Bá Nam lại thêm một lần nữa khiến dân mạng phát sốt vì mình khi góp công trong một vụ truy lùng và khống chế thành công đối tượng xấu. Tấm hình chụp lại cảnh anh chàng này lúc đã truy bắt được đối tượng chính là nguyên nhân khiến các cô gái tiếp tục đứng ngồi không yên.

    Rất nhiều cô gái đã phải "nhờ cậy" đến một trang Fanpage cộng đồng để tìm cho bằng được danh tính của anh chàng CSGT này.


    Không thể đếm xuể số lời xuýt xoa của dân mạng dành cho gương mặt điển trai của anh chàng CSGT xuất hiện trong bức hình trên. Bên cạnh những người chưa biết đến Thái Ba Nam, thì số người còn lại dù đã từng mê mẩn trước vẻ nam tính cũng như thân hình 6 múi "chuẩn không cần chỉnh" của anh chàng trước đó vẫn bị... cuốn hút như thường.

    Cũng nhờ vậy mà Facebook của Bá Nam lại được dịp có đông đảo người ghé thăm hơn, những hình ảnh của chàng CSGT điển trai cũng được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội. Con số theo dõi Nam trên Facebook đã tăng lên đến hơn 75 nghìn người.



    Xem video:
    Thái Bá Nam hiện đang mang chức vụ thiếu úy và cán bộ của tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội. Tính đến nay Nam đã có đến 5 năm trong nghề. Theo như đã từng chia sẻ thì vì sinh ra trong gia đình có bố và chị gái cùng làm công an, nên anh chàng rất muốn tiếp nối truyền thống này của gia đình. Bá Nam tốt nghiệp chuyên ngành CSGT trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1 và hiện đang dự định học liên thông tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

    [mecloud]AxRyVNDdUv[/mecloud]

    Sở hữu gương mặt điển trai và đặc biệt là ngoại hình rất nam tính, cùng với những bức hình làm mẫu được đăng tải trên Facebook cá nhân, nhiều cô gái còn nhận xét Bá Nam có thần thái không khác gì những diễn viên TVB nổi tiếng bây giờ. Cùng ngắm thêm những hình ảnh của anh chàng CSGT này nhé!







    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]pT2ZIJFmKM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-loan-truoc-chang-canh-sat-giao-thong-viet-dep-hon-ca-tai-tu-a119201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.