Bàng hoàng ông bố máu lạnh ném con từ tầng 2


Thứ 7, 03/02/2018 | 01:42


Ông bố "máu lạnh" thẳng tay ném con trai từ tầng 2 xuống khi thấy con khóc.

Ông bố "máu lạnh" thẳng tay ném con trai từ tầng 2 xuống khi thấy con khóc.

Kẻ gây án là ông bố trẻ Yulian Atomanov, 23 tuổi, hiện đang sinh sống tại làng Suntar, Nga. Hôm sự việc đáng tiếc xảy ra, vợ Atomanov là chị Vilena (22 tuổi) đi ra ngoài để mua củi đun nên mới để con ở nhà cho chồng trông.

Cộng đồng mạng - Bàng hoàng ông bố máu lạnh ném con từ tầng 2

Kẻ gây án là ông bố trẻ Yulian Atomanov, 23 tuổi, hiện đang sinh sống tại làng Suntar, Nga.

Lúc đó, Yulian Atomanov đang uống rượu một mình trên tầng 2 thì bắt đầu nghe thấy tiếng con khóc. Tuy nhiên, thay vì dỗ dành để đứa bé nín khóc, người đàn ông này lại ra sức quát nạt đứa bé chưa hiểu chuyện khiến bé càng khóc tợn. Thấy con ngày càng khóc to, ông bố say xỉn đã bế đứa bé từ trong nôi lên ném từ tầng 2 xuống mà không chút run tay rồi để mặc con nằm đó.

Bà mẹ trẻ Vilena sau khi trở về đã không đứng vững khi chứng kiến đứa con thơ nằm bất tỉnh dưới cầu thang, xung quanh lênh láng máu. Bé trai ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu và được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt sau khi bị mất nhiều máu, gãy đa xương, vỡ sọ, chấn động não. Các cơ quan nội tạng cũng bị tổn thương nghiêm trọng.

Ngày 31/1, ông bố "ác quỷ" phải đối mặt với hình phạt 15 năm tù giam cho hành vi bạo lực đối với chính con trai đẻ của mình khi thẳng tay quăng đứa bé mới 10 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất.

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-ong-bo-mau-lanh-nem-con-tu-tang-2-a218680.html