Bật cười với “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy


Thứ 5, 11/12/2014 | 07:05


(ĐSPL) – Chuyện tình bi thương của Tèo và Thúy được Đỗ Duy Nam thể hiện hài hước thông qua bản nhạc chế “Chắc ai đó sẽ về” làm người nghe thích thú.

(ĐSPL) – Chuyện tình bi thương của Tèo và Thúy được Đỗ Duy Nam thể hiện hài hước thông qua bản nhạc chế “Chắc ai đó sẽ về” làm người nghe thích thú.

Dựa trên nền nhạc ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, Duy Nam viết lại lời kể về chuyện tình bi thương của Tèo và Thúy cùng với đó “ông bố của năm” cover lại vô cùng biểu cảm, hài hước nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Xem video: "Chắc ai đó sẽ về" phiên bản chuyện tình bi lụy

Ngoài ra, chàng trai này còn thể hiện bản cover chế bằng việc giả giọng các ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Duy Mạnh…tạo cảm giác lạ cho người nghe.

Cộng đồng mạng - Bật cười với “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy

Cộng đồng mạng - Bật cười với “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy (Hình 2).

Cộng đồng mạng - Bật cười với “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy (Hình 3).

"Ra lò" đêm 9/12, bản cover mang tính chất giải trí của Duy Nam nhận được hơn 15 ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Bật cười với “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy (Hình 4).

Rất nhiều bình luận cư dân mạng dành cho bản cover của Duy Nam.

Facebooker Linh Linh bình luận: “Hay lắm anh ạ”. Nickname Hee Kiu chia sẻ: “Hay quá anh ơi”. Còn facebooker Uyen Vu Thi To thì viết: “Hay và rất vui nhộn”.

Hiện bản cover “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản chuyện tình bi lụy của Duy Nam vẫn đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-chac-ai-do-se-ve-phien-ban-chuyen-tinh-bi-luy-a73493.html