Bất ngờ với cuộc sống của hoa hậu chuyển giới Thái Lan xấu nhất lịch sử


Thứ 6, 28/07/2017 | 07:43


Sau khi đăng quang 1 cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan được cho là xấu nhất lịch sử có cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi đăng quang 1 cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan được cho là xấu nhất lịch sử có cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan này tên là Maya Sun Sun. Cuối năm 2015, đầu năm 2016, Maya Sun Sun đăng quang trong 1 cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan.

Nhan sắc của Maya Sun Sun lúc đăng quang cuộc thi sắc đẹp

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ đẹp lộng lẫy khi nhắc đến hoa hậu, Maya Sun lại khiến dân mạng xôn xao vì có nhan sắc xấu đến mức “xúc phạm người nhìn”.

Theo đó, Maya Sun Sun được biết đến với làn da ngăm đen, đôi môi dày kém gợi cảm và gương mặt không hài hòa. Cũng chính vì nhan sắc này mà Maya Sun Sun bị cộng đồng mạng chế giễu trong suốt khoảng thời gian dài.

Nhan sắc với làn da ngăm đen gây nhiều tranh cãi 

Nhiều người cho rằng trước sức ép của dư luận, Maya Sun Sun sẽ từ bỏ sự nghiệp của mình. Thế nhưng, sự thật là Maya Sun Sun không hề bận tâm đến những lời nhận xét của khán giả.

Cô vẫn thường xuyên xuất hiện trong một số sự kiện và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Sau khi đăng quang, Maya Sun Sun vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện

Thậm chí cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan xấu nhất lịch sử này còn khiến nhiều người mơ ước. Nhờ có lượt theo dõi đông đảo, Maya Sun Sun kiếm được bội tiền nhờ quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Nhan sắc của Maya Sun Sun đã ngày càng đẹp lên

Nhiều người nhận xét, cô đã biết cách chăm chút cho nhan sắc của mình hơn trước.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-xau-nhat-lich-su-a197509.html