Bị CSGT bắt khi đi tặng hoa 20/10 cho vợ, anh chồng nhờ luôn công an chở đi tặng


Thứ 7, 21/10/2017 | 06:37


Đang trên đường đi tặng hoa ngày 20/10 cho vợ, một anh chồng đã bị CSGT bắt vì không đội mũ bảo hiểm. Lúc này anh đã nhờ 1 đồng chí công an chở đến nơi vợ làm để tặng hoa

Đang trên đường đi tặng hoa ngày 20/10 cho vợ, một anh chồng ở Ninh Bình đã bị CSGT bắt vì không đội mũ bảo hiểm. Lúc này anh đã nhờ 1 đồng chí công an chở đến nơi vợ làm để tặng hoa rồi quay lại nộp phạt.

Câu chuyện đầy hài hước này được chia sẻ trên mạng xã hội vào trưa ngày 20/10 kèm theo một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông mang hoa đi tặng vợ bị lực lượng CSGT bắt vì lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng “truy lùng” thông tin về anh chồng “bá đạo” này.

Theo thông tin trên Thời đại, anh chồng này tên là Phạm Thế Việt (SN 1993), ở Tam Điệp, Ninh Bình.

Anh Việt cho biết, vào khoảng 10h sáng 20/10, anh đến cửa hàng một người bạn có tên là Nguyễn Quang Bin để mua hoa. Sau đó, 2 anh em đèo nhau đến chỗ làm của vợ anh Việt để tặng.

Hình ảnh anh Việt nhờ một đồng chí công an chở đến tặng hoa cho vợ

Thế nhưng đang trên đường đi, khi đến ngã tư đèn giao thông xe của anh Quang Bin cùng anh Việt bị CSGT bắt lại vì tội không đội mũ bảo hiểm.

Nghĩ quãng đường đến chỗ vợ còn 400m mà lại lếch thếch đi bộ đến không đành, anh Việt đã trình bày hoàn cảnh và bất ngờ được anh công an đồng ý chở đi tặng hoa cho vợ rồi mới quay về nộp phạt.

Nhờ vậy mà anh chồng này đã kịp tặng hoa cho vợ đúng dịp rồi quay ngược lại chốt CSGT để nghiêm chỉnh nộp phạt.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Việt

Liên quan đến câu chuyện này, theo thông tin trên Khám phá, anh Việt đã lập gia đình được 5 năm và hiện có 2 con nhỏ. Vợ anh là Nguyễn Thị Thư (SN 1993), hiện làm việc tại một phòng khám đông y.

Cũng theo chia sẻ của anh Việt, dù không phải là người lãng mạn nhưng tất cả các ngày lễ, ngày kỷ niệm anh đều mua hoa và quà tặng cho vợ. Điều này theo lí giải của anh Việt đơn giản là vì yêu vợ nên muốn dành mọi điều ý nghĩa cho vợ.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-bat-khi-di-tang-hoa-2010-cho-vo-anh-chong-nho-luon-cong-an-cho-di-tang-a206116.html