+Aa-
    Zalo

    Bị "ném đá" vì khoe ảnh chụp bên người ông đã chết lên mạng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chàng trai chụp ảnh bên người ông vừa qua đời rồi đăng lên mạng xã hội đang khiến dư luận mạng "ném đá" dữ dội.

    (ĐSPL) – Một chàng trai chụp ảnh bên người ông vừa qua đời rồi đăng lên mạng xã hội đang khiến dư luận mạng "ném đá" dữ dội.

    phan-no

    Người dân Ả Rập tỏ ra vô cùng tức giận với nam thanh niên chụp ảnh bên cạnh người ông đã mất, các nhà chức trách cũng nhanh chóng điều tra danh tính của nam thanh niên.

    Nam thanh niên này đã chụp ảnh cùng người ông vừa qua đời và đăng lên mạng xã hội với dòng chia sẻ “ tạm biệt, ông !”. Hành động này bị dư luận Ả Rập cho là vô đạo đức.

    Cơ quan y tế cho biết, bức ảnh này được chụp tại bệnh viện Madinah trong khu vực Saudi nhưng người ta cũng thắc mắc tại sao một đứa trẻ lại có thể chụp được bức ảnh mà không có ai ngăn cản?

    Cảnh sát cho biết  "trong trường hợp này chắc chắn chúng tôi phải thực hiện cáo buộc với tất cả những người cho phép hay không ngăn cản nam thanh niên này thực hiện hành vi thiếu đạo đức."

    Hành vi này phải bị pháp luật trừng phạt. Phải cảnh cáo và răn đe để ngăn trặn những hành vi vô đạo đức tương tự khi công nghệ và mạng xã hội ngày càng phát triên bùng nổ.

    NGUYỄN MỴ(theo Metro)

    Xem thêm video:
    [mecloud][mecloud]oXi5X5RT8m[/mecloud][/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nem-da-vi-khoe-anh-chup-ben-nguoi-ong-da-chet-len-mang-a100586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.