Bỏ 88 triệu chế siêu xe, nam thanh niên khiến mọi người tròn mắt khi xem thành phẩm


Thứ 3, 23/05/2017 | 08:49


Bỏ ra 88 triệu đồng, nam thanh niên Trung Quốc đã bắt tay tự chế siêu xe. Khi sản phẩm hoàn thành ai cũng tròn mắt kinh ngạc.

Bỏ ra 88 triệu đồng, nam thanh niên Trung Quốc đã bắt tay tự chế siêu xe. Khi sản phẩm hoàn thành ai cũng tròn mắt kinh ngạc.

Theo đó, chàng trai này sống tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Từ bé anh đã ước mơ sở hữu 1 chiếc siêu xe thể thao, tuy nhiên gia đình nghèo khó nên ước mơ này quá xa xỉ với anh. Cũng vì vậy mà anh nung nấu ý định sẽ tự chế một chiếc siêu xe cho riêng mình.

Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, nam thanh niên này đã quyết định bắt tay vào chế tạo siêu xe với chi phí 88 triệu đồng từ sự giúp đỡ của bố mẹ.

Bằng sự nghiên cứu lâu dài, chàng trai đã chế tạo chiếc siêu xe 

Theo đó, chàng trai đã tự chế chiếc siêu xe của mình theo phong cách thể thao, giống hệt những mẫu xe bắt mắt của châu Âu. Để mang lại sự sang trọng cho chiếc xe của mình, nam thanh niên đã sử dụng màu đỏ. Những chi tiết trên chiếc xe cũng được anh chàng tự thiết kế một cách tỷ mỉ theo những hình dáng hiện đại.

Vì kinh phí đầu tư không có nhiều nên chiếc siêu xe tự chế của nam thanh niên chỉ có thể đi được tốc độ tối đa 60km/h.

Các chi tiết trên chiếc siêu xe đều do chàng trai tự mình thiết kế

Sau khi chế tạo thành công chiếc siêu xe của mình, nam thanh niên đã mang đến triển lãm ô tô của tỉnh Hải Nam và nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người.

Chàng trai đã mang chiếc xe đến triển lãm ô tô của tỉnh Hà Nam và nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Ai cũng trầm trồ khen ngợi sự sáng tạo và tài năng của chàng trai, nhìn những chi tiết trên chiếc xe được thiết kế rất tỷ mỉ để tạo dáng, ai cũng bất ngờ.

Cũng vì thích thú với chiếc siêu xe tự chế, rất nhiều người đã chi số tiền lớn để mua lại chiếc xe của anh chàng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-88-trieu-che-sieu-xe-nam-thanh-nien-khien-moi-nguoi-tron-mat-khi-xem-thanh-pham-a191099.html