Bộ ảnh ảnh chụp theo từng giai đoạn phát triển của Việt Nam thu hút dân mạng


Thứ 4, 19/04/2017 | 08:55


Vì yêu mến những thứ hoài cổ và luôn được lịch sử Việt Nam truyền cảm hứng, một cặp đôi đã cho ra đời album ảnh cưới độc đáo theo ý tưởng “100 năm đám cưới Việt Nam”

Vì yêu mến những thứ hoài cổ và luôn được lịch sử Việt Nam truyền cảm hứng, một cặp đôi đã cho ra đời album ảnh cưới độc đáo theo ý tưởng “100 năm đám cưới Việt Nam”

Theo đó, chủ nhân của bộ ảnh cưới độc đáo này là chú rể Phạm Thế Trưởng (28 tuổi, kinh doanh nhà hàng, khách sạn) và cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh (25 tuổi, kinh doanh váy cưới).

Được biết, ý tưởng để cho ra đời bộ ảnh cưới nói trên là cặp đôi muốn tái hiện lại “100 năm đám cưới Việt Nam”. Theo đó, bộ ảnh như một bản tổng kết sự phát triển phong tục, tập quán cưới hỏi, gu thẩm mỹ, trang phục cưới của người Việt từ xưa đến nay. Đồng thời khắc hoạ các dấu mốc lịch sử cùng sự thay đổi, phát triển của thời đại và xã hội.

Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước ý tưởng độc đáo của cặp đôi.

Được biết, ban đầu cặp đôi không có ý định chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc với bạn bè đồng nghiệp, họ đã quyết định thực hiện bộ ảnh này. Thời gian chụp bộ ảnh là 3 ngày, ở các địa điểm như biển Hải Hòa, Thanh Hóa, Đường Lâm và loanh quanh Hà Nội. Sau đây hãy cùng ngắm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới “ông bà anh” này.


Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng

Mỗi thời kỳ đều có sự đầu tư tỉ mỉ về trang phục


Không dừng lại ở việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, bộ ảnh còn là cuốn phim tài liệu mang đến cho mọi người cái nhìn toàn diện, cụ thể hơn về các phong tục cưới qua từng thời kỳ.



Dân mạng rất thích thú với ý tưởng chụp bộ ảnh độc đáo của cặp đôi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-anh-chup-theo-tung-giai-doan-phat-trien-cua-viet-nam-thu-hut-dan-mang-a187714.html