Bố mẹ 'đóng đinh' con trên phố vì tội không làm bài tập về nhà


Thứ 6, 03/03/2017 | 09:39


Có lẽ giờ đây không một đứa trẻ TQ nào còn dám ham chơi mà quên làm bài tập về nhà bởi bố mẹ chúng có thể sẽ đóng đinh con lên cây thập tự giữa đường để trừng phạt.

Có lẽ giờ đây không một đứa trẻ Trung Quốc nào còn dám ham chơi mà quên làm bài tập về nhà bởi bố mẹ chúng có thể sẽ đóng đinh con lên cây thập tự giữa đường để trừng phạt.

Một bức ảnh gây sốc đã phát tán trên mạng WeChat Trung Quốc hai ngày gần đây. Trong bức ảnh, một cậu bé bị phạt quỳ trên một chiếc thùng nhựa để trên đường phố, hai cánh tay và lưng bị buộc dán vào cây thánh giá bằng gỗ.

Bức ảnh gây sốc lan truyền trên mạng.

Đ[poll3]1488[/poll3]

Tuy nhiên, một người hàng xóm lại kể với các phóng viên rằng cha mẹ của cậu bé vô cùng nghiêm khắc. Chính bà mẹ đã buộc cậu bé vào cây thập giá sau khi biết con mình không làm bài tập về nhà.

Sau đó, các phóng viên còn chứng kiến một màn cãi vã gay gắt giữa những người hàng xóm và cha của cậu bé. Người cha tuyên bố rằng những người hàng xóm đã xâm lược sự riêng tư của gia đình mình bằng cách chụp bức ảnh con trai trai ông ta bị treo lên cây thập giá và đe dọa sẽ kiện họ.

Hiện nguyên nhân vẫn chưa được xác định và cảnh sát vẫn đang điều tra. Nếu đúng như vậy, có lẽ cha mẹ đứa bé sẽ bị cảnh cáo vì cách trừng phạt con kiểu này.

Người cha treo con trên mặt sông vì tội không làm bài tập.

Gần đây, các bậc cha mẹ ở Trung Quốc dường như đã tỏ ra quá tích cực trong việc giáo dục con cái. Mấy hôm trước, trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video cho thấy một ông bố ở Tứ Xuyên đã treo đứa con trai đầy sợ hãi của mình lơ lửng trên mặt sông, vừa hỏi các câu kiểm tra kiến thức toán của cậu bé, cũng chỉ vì “tội” không làm được bài tập về nhà.

Theo SH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-dong-dinh-con-tren-pho-vi-toi-khong-lam-bai-tap-ve-nha-a182768.html