Can tội đánh nhau, 2 nam sinh Thái Lan bị phạt ôm hôn 100 lần trước đám đông


Thứ 2, 26/06/2017 | 05:12


Cùng sự kiện

Một cô giáo người Thái Lan đã gây ra cuộc tranh luận dữ dội khi bắt 2 nam sinh vừa đánh nhau phải đứng trước đám đông ôm hôn đối phương đủ 100 lần.

Một cô giáo người Thái Lan đã gây ra cuộc tranh luận dữ dội khi bắt 2 nam sinh vừa đánh nhau phải đứng trước đám đông ôm hôn đối phương đủ 100 lần.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Thái Lan đang lan truyền những hình ảnh gây tranh cãi về hình phạt "ôm hôn 100 cái" mà một cô giáo đã đưa ra cho hai nam sinh đánh nhau.

Tuy không ai biết giữa 2 chàng trai này đã xảy ra mâu thuẫn gì, nhưng họ đã lao vào đánh nhau một trận long trời lở đất. Mãi tới khi cô giáo can thiệp, 2 nam sinh mới chịu buông đối phương ra và tạm thời hoà giải với nhau.

Cộng đồng mạng - Can tội đánh nhau, 2 nam sinh Thái Lan bị phạt ôm hôn 100 lần trước đám đông

Sau đó, thay vì mời phụ huynh đến trường như những người khác, cô giáo lại phạt 2 học sinh ngỗ ngược của mình bằng cách bắt cả 2 đứng trong một chiếc khung hình vuông cực nhỏ, tới nỗi mà 2 người phải ôm nhau thật chặt mới miễn cưỡng đứng được giữa chiếc khung ấy.

Chưa dừng lại ở đó, cô giáo còn yêu cầu 2 chàng trai phải thơm vào má "kẻ địch" đủ 100 lần trước mặt đám đông thì mới được phép bước ra ngoài.

Hình phạt có một không hai của cô giáo kể trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận ở xứ sở chùa vàng. Nhiều người tỏ ra đồng tình, thậm chí là tán thưởng phương pháp độc đáo của cô giáo: "Ôi, cách này hay quá! Hơn hẳn việc mời phụ huynh tới trường luôn.", "Từ nay về sau đố 2 cậu kia dám đánh nhau tiếp đấy!", "Đánh nhau xong mà thế này thì chắc chắn thành bạn thân luôn rồi.", "Nhìn 2 nam sinh dễ thương ghê! Cách xử lý của cô giáo quả thưc quá tuyệt vời luôn!"...

Ngoài ra, cũng có không ít người bày tỏ quan ngại về những hiệu ứng phụ của hình phạt ấy: "Thế này thì bảo sao ngày càng có nhiều các cặp đồng tính.", "Tôi e là các chàng trai sẽ sớm bị "bẻ cong" đó.", "Chỉ sợ sau hình phạt này 2 người sẽ càng ghét nhau hơn thôi.", "Thiếu gì cách phạt nhỉ, sao lại cứ phải chọn phương pháp tiêu cực như thế này cơ chứ!"...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-toi-danh-nhau-2-nam-sinh-thai-lan-bi-phat-om-hon-100-lan-truoc-dam-dong-a194434.html