Cậu bé thoát chết kì diệu sau khi bị xe khách cán ngang người


Thứ 4, 13/12/2017 | 09:26


Cùng sự kiện

Một cậu bé đã sống sót kỳ diệu sau khi bị một cả một chiếc xe khách cán phải lúc đang đứng gần trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc .

Một cậu bé đã sống sót kỳ diệu sau khi bị một cả một chiếc xe khách cán phải lúc đang đứng gần trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Camera giám sát giao thông đã ghi lại được cảnh cậu bé 8 tuổi bị một chiếc xe khách đang lùi đâm phải từ phía sau.

Sự việc xảy ra tại khu vực gần trường tiểu học Nadan, cậu bé lúc đó đang đứng giữa đường quay lưng lại nên không nhìn thấy chiếc xe khách màu xanh đang chạy về phía mình.

Do đứa bé dáng vóc thấp, rơi vào vào điểm mù của chiếc xe nên người lái đã không nhìn thấy đứa bé đang đứng giữa đường. Khi bị xe đâm phải ngã xuống đường, bánh sau của chiếc xe đã cán ngang qua người cậu bé.

Lúc này người lái xe mới ý thức được là mình đã đâm phải vật nào đó và dừng xe. Đứa bé bị kẹt dưới bánh xe không nhúc nhích. Lái xe phải lùi xuống một chút để người ta lôi cậu bé ra.

Vậy mà điều vô cùng kì diệu đã xảy ra, đứa bé đã đứng lên được và có vẻ không chịu bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào khi được giải thoát khỏi bánh xe.

Cậu bé sau đó đã được đưa đến một bệnh viện địa phương gần đó và được các bác sĩ xác nhận là không bị chấn thương nặng nào.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiến hành điều tra vụ việc.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-thoat-chet-ki-dieu-sau-khi-bi-xe-khach-can-ngang-nguoi-a212812.html