Chàng trai tặng bạn gái “bó hoa” 15 chiếc đùi gà rán để kỷ niệm tình yêu


Thứ 4, 26/04/2017 | 08:11


Để kỷ niệm 6 năm yêu nhau, một chàng trai ở TP HCM đã nghĩ ra món quà không đụng hàng ai là tặng bạn gái “bó hoa” 15 chiếc đùi gà rán.

Để kỷ niệm 6 năm yêu nhau, một chàng trai ở TP HCM đã nghĩ ra món quà không đụng hàng ai là tặng bạn gái “bó hoa” 15 chiếc đùi gà rán.

Món quà độc đáo và đặc biệt này là kỷ niệm tình yêu của hai bạn trẻ Lâm Phước Dũng và Nguyễn Ý Vâ, cùng sinh năm 1993, tại TP HCM. Theo đó, đây là món quà Phước Dũng dành tặng cho Ý Vân nhân kỷ niệm 6 năm tình yêu của cả hai.

Để thực hiện món quà độc đáo này, Phước Dũng đã bí mật mượn studio của bạn để tạo sự ấm cúng dành tặng cho bạn gái. Không gian được tạo nên bởi rất nhiều ngọn nến xếp hình trái tim, bóng bay hình trái tim và cả khung ảnh có hình cặp đôi.

Ý Vân xúc động và bất ngờ khi nhận món quà đặc biệt từ bạn trai

Sau đó, Dũng dẫn bạn gái vào giữa trái tim hình nến đầy kỳ công và đặt vào tay bạn gái “bó hoa” 15 chiếc đùi gà rán.

Theo chia sẻ của Dũng thì sở dĩ anh chàng lựa chọn món quà độc như thế này là vì Ý Vân không thích được tặng hoa vì mau tàn và đồng thời gà rán là món tủ của cô nên anh chàng đã nghĩ ra cách chiều lòng bạn gái với “bó hoa” làm bằng... 15 cái đùi gà rán.

Cận cảnh "bó hoa" 15 chiếc đùi gà rán mà Phước Dũng tặng cho Ý Vân

Sau khi nhận được món quà độc - lạ từ bạn trai, Ý Vân đã rất xúc động và lập tức chia sẻ niềm vui của mình với bạn bè. Rất nhiều cô gái đã ghen tỵ với hạnh phúc của Ý Vân mà muốn một lần được thử cảm giác bất ngờ như cô nàng.

Được biết, Phước Dũng và Ý Vân yêu nhau từ năm cấp 3, đến nay đã 6 năm (2011 - 2017). Cả hai đã trải qua rất nhiều khó khăn để nuôi dưỡng tình yêu như hiện tại.

Phước Dũng và Ý Vân đã có 6 năm yêu nhau.
Cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ vì chuyện tình đẹp của mình

Trong thời gian yêu nhau, Dũng luôn gây bất ngờ cho bạn gái. Được biết, sắp tới,Ý Vân sẽ lên đường sang Canada du học trong 2 năm. Trước đó, gia đình nhà trai đã đến hỏi chuyện nhà gái và sẽ chờ đến thời điểm Vân học xong để tiến hành lễ cưới.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tang-ban-gai-bo-hoa-15-chiec-dui-ga-ran-de-ky-niem-tinh-yeu-a188391.html