Chết cười với Anh không đòi quà phiên bản cưỡi xe công nông


Thứ 7, 19/04/2014 | 01:03


(ĐSPL) – Tuy có vẻ chậm hơn sơ với xu thế “Anh không đòi quà” trên mạng, nhưng cover “Anh không đòi quà” Tây Nguyên, phiên bản cưỡi xe công nông không hề giảm sự cuốn hút.

(ĐSPL) – Tuy có vẻ chậm hơn sơ với xu thế “Anh không đòi quà” trên mạng, nhưng cover “Anh không đòi quà” Tây Nguyên, phiên bản cưỡi xe công nông không hề giảm sự cuốn hút.

MV Anh không đòi quà của Only C- Karik và Amanda Baby đã từng gây bão cộng đồng mạng với nội dung cô gái trẻ chia tay người yêu với màn lột đồ nóng bỏng. Sau đó, những MV ăn theo phiên bản gốc mọc lên như nấm. Bằng sự sáng tạo của mình, mỗi bản cover luôn cố gắng tạo ra được điểm nhấn nhá riêng để dân mạng phải nhớ tới mình. Nhưng trong đó, các bản cover vẫn giữ nguyên được cái "lõi" là vừa đi đường vừa lột đồ rất cá tính.

Những MV chế Anh không đòi quà gồm MV phiên bản Vũng Tàu, phiên bản siêu hài, phiên bản piano cover. Các MV này đều làm nhiều bạn trẻ khi xem xong đều thốt lên rằng: “hay, tuyệt vời”, hay là “cảnh cuối cười vỡ bụng mất”.

Có lẽ, hơi muộn màng với xu thế nhưng Anh không đòi quà trước đó, nhưng bản cover của các bạn trẻ Tây Nguyên vẫn tạo ra được những điểm nét rất riêng và đặc sắc. 

Xem clip Anh không đòi quà Tây Nguyên, phiên bản cưỡi xe công nông:

Mở đầu clip là hình ảnh đôi nam nữ trong trang phục của người Tây Nguyên với câu chuyện tình yêu dang dở, cô gái quyết định chia tay. Tất cả diễn ra trên nền nhạc quen thuộc "Anh không đòi quà".

Cộng đồng mạng - Chết cười với Anh không đòi quà phiên bản cưỡi xe công nông

Cận cảnh hai nhân vật chính trong MV Anh không đòi quà phiên bản Tây Nguyên.

Nhưng điều bất ngờ, nhân vật chính có những pha cởi đồ ấn tượng không phải là người con gái Tây Nguyên với nước da rám nắng, mà là chàng trai người níu kéo tình yêu. 

Cộng đồng mạng - Chết cười với Anh không đòi quà phiên bản cưỡi xe công nông (Hình 2).
Hình ảnh cuối khép lại với những chi tiết hài hước gây cười.

Nhiều dân mạng chia sẻ, MV Anh không đòi quà phiên bản Tây Nguyên mang đậm chất rừng núi. Có khung cảnh thiên nhiên hữu tình, có những con đường nơi thôn bản gồ ghề. Và hình ảnh cuối clip, chiếc xe công nông khiến nhiều người xem bật cười.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-voi-anh-khong-doi-qua-phien-ban-cuoi-xe-cong-nong-a29844.html