Chết cười với tai nạn người phụ nữ gặp phải khi leo qua rào chắn sang đường


Thứ 2, 20/11/2017 | 07:20


Cùng sự kiện

Những người nào vẫn còn hay thích trèo rào chắn để sang đường thì hãy nhìn tấm gương người phụ nữ dưới đây để rút kinh nghiệm.

Những người nào vẫn còn hay thích trèo rào chắn để sang đường thì hãy nhìn tấm gương người phụ nữ dưới đây để rút kinh nghiệm.

Hình ảnh những người thiếu kiên nhẫn, không muốn sang đường tại giao lộ mà thích vượt ngang, leo rào chắn để sang tắt bên kia đường không quá xa lạ với chúng ta. Rồi những đứa trẻ em nghịch ngợm, mải chơi bị kẹp đầu giữa các thanh chắn... vẫn được bố mẹ chúng quay video đăng trên mạng. Thế nhưng một phụ nữ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc còn siêu đến nỗi kết hợp cả hai việc này một lúc.

Video giám sát giao thông cho thấy, khi leo qua rào chắn, cô này bị mất thăng bằng nên ngã lộn đầu về phía rào chắn. Kết quả là đầu cô ta mắc kẹt giữ hai thanh chắn, không làm sao mà rút ra được. Và thế là thay vì nhanh được vài phút, cô ta bị kẹt ở giữa đường với tư thể ngồi vươn cổ rất buồn cười.

May mắn cho người phụ nữ này là những người đi đường nhìn thấy đã gọi giúp dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hộ chỉ mất 5 phút để cắt đứt thanh rào chắn và giải cứu đầu cô ta ra ngoài.

Minh Minh (Theo SH)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-voi-tai-nan-nguoi-phu-nu-gap-phai-khi-leo-qua-rao-chan-sang-duong-a210044.html