Cô dâu đen đủi nhất năm: Đang chụp ảnh cưới bị sóng đánh rơi xuống biển


Thứ 5, 09/11/2017 | 00:30


Cùng sự kiện

Để có những tấm ảnh cưới thật đẹp và lãng mạn, cặp đôi này đã đầu tư hẳn một chuyến đi ra bờ biển. Thế nhưng chính những cơn sóng biển đã làm mọi thứ hỏng hết cả.

Để có những tấm ảnh cưới thật đẹp và lãng mạn, cặp đôi này đã đầu tư hẳn một chuyến đi ra bờ biển. Thế nhưng chính những cơn sóng biển đã làm mọi thứ hỏng hết cả.

Một đoạn clip chỉ dài 8 giây đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng đơn giản bởi nó quá hài hước, tức cười.

Video clip quay cảnh cô dâu chú rể mặc lễ phục cưới màu trắng đang đứng tạo hình trên một tảng đá ở bờ biển. Khi hai người sắp hôn nhau thì một cơn sóng lớn ập đến, đánh mạnh vào chân cô dâu (đang đứng quay lưng ra biển) khiến cô ngã ngửa ra đằng sau. Do đang ôm chú rể nên cô cũng kéo chú rể ngã sấp xuống cùng mình.

Đến khi sóng biển rút đi, một người trong ekip chụp ảnh mới tới giúp chú rể kéo cô dâu dậy.

Video clip kết thúc tại đó nên người xem cũng không biết cô dâu có bị thương tích gì không. Được biết sự kiện trên diễn ra tại một thành phố ven biển của Trung Quốc vào mấy ngày trước.


Đây có thể coi là một trường hợp điển hình để cảnh báo cho các cặp đôi đang có ý định chụp ảnh cưới bên bờ biển. Nếu dính phải, dù cô dâu không bị thương nhưng quần áo ướt sũng cùng hóa trang nhòe nhoẹt do bị nước biển cũng đủ khiến buổi chụp hình bị hủy bỏ.

Nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng cặp đôi này đang được thiên nhiên thử thách tình yêu.

Một người viết: "Họ đã bị thần Ái tình Eros làm vấp ngã."

Người khác thì nhận xét: "Cơn sóng nổi cơn ghen tị vì cặp đôi đó hôn nhau!"

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-den-dui-nhat-nam-dang-chup-anh-cuoi-bi-song-danh-roi-xuong-bien-a208423.html