Thương cảm khi cụ bà Long An lấy tiền cất giữ có 1-0-2


Thứ 5, 14/12/2017 | 02:19


Cùng sự kiện

Video quay cảnh cụ già gỡ tầng tầng lớp lớp những dây thun, túi nilon bọc để lấy tiền đóng tiền điện khiến nhiều người sửng sốt.

Video quay cảnh cụ già gỡ tầng tầng lớp lớp những dây thun, túi nilon bọc để lấy tiền đóng tiền điện khiến nhiều người sửng sốt.

Đoạn video này xuất hiện trên mạng xã hội của tài khoản T.L.N.H với dòng chia sẻ: "Hôm nay đi thu tiền điện mà gặp cụ này tội nghiệp. Định tặng không thu bà luôn mà nghĩ lại không có tiền chèn vô thôi đành đợi bà lấy tiền ra vậy".

Được biết, cụ bà này sống tại ngã ba Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Clip cụ già kiên nhẫn ngồi lột chun bọc tiền gây bão mạng.

Đoạn clip đã nhận được hơn 825 nghìn lượt xem, gần 10 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận ngay trong ngày đầu tiên đăng tải. Phần lớn mọi người bày tỏ xúc động khi chứng kiến hình ảnh này. Một số người khác thì muốn được giúp đỡ cụ chi trả tiền điện mỗi tháng.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng với "trình cất tiền cao thủ đến thế" thì cụ bà chắc bị bệnh lẩn thẩn tuổi già chứ ít ai còn minh mẫn lại có kiên nhẫn ngồi "bọc tiền kỹ hơn gói bánh chưng" thế này.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-cam-khi-cu-ba-long-an-lay-tien-cat-giu-co-1-0-2-a212885.html