Chồng ôm con bỏ nhà đi vì vợ 2 tuần không chịu gội đầu


Thứ 5, 25/05/2017 | 03:58


Vì tính lười biếng, 2 tuần không chịu gội đầu của vợ, người chồng đã ôm đứa con trai bỏ đi và giao kèo khi nào đầu thơm mới chịu về.

Vì tính lười biếng, 2 tuần không chịu gội đầu của vợ, người chồng đã ôm đứa con trai bỏ đi và giao kèo khi nào đầu thơm mới chịu về.

Câu chuyện hy hữu trên được chính người vợ chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ý vừa buồn cười vừa thương cho cô vợ và anh chồng.

Theo lời kể của người vợ thì trước đây cô là người rất sạch sẽ, tắm gội thường xuyên. Thậm chí vì sạch quá mà bị chồng nhắc nhở, nhưng sau khi sinh con thì mọi chuyện thay đổi.

Từ sau khi sinh con, người vợ đâm ra lười biếng, tắm rửa chỉ loa qua, thậm chí 2 tuần rồi không chịu gội đầu. Sau khi phát hiện ra việc vợ mình 2 tuần không chịu gội đầu, người chồng đã có ý kiến và hai người xảy ra cãi vã. Quá tức giận, anh chồng ôm đứa con trai bỏ đi và giao hẹn khi nào đầu người vợ thơm thì mới quay về.

Câu chuyện được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội.

Dù chưa biết tính chính xác của câu chuyện nhưng sau khi đăng tải, câu chuyện hài hước và hy hữu của cặp vợ chồng này đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều những bình luận được đưa ra, ai ai cũng cảm thấy vừa buồn cười vừa thương cho cả hai. Nhiều người còn không biết nên thương hay nên trách cô vợ khi rơi vào tình cảnh éo le này.

"Đọc mà vừa thương vừa buồn cười.", "Mình cũng không biết đưa ra ý kiến gì về vụ này, bó tay rồi, hehe."… là những bình luận từ dân mạng khi đọc xong câu chuyện hi hữu này.

Người chồng đã ôm con trai bỏ nhà đi vì vợ 2 tuần không chịu gội đầu

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng người vợ này đã sai và nên sửa, thời đại này sau khi sinh con, phụ nữ không cần kiêng cữ quá lâu như vậy.

Sinh đẻ là chuyện vô cùng vất vả đối với phụ nữ, sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ ra nhiều mồ hôi, do vậy nên tắm gội cho sạch sẽ. Nhất là vào mùa hè, nếu kiêng tắm quá lâu sẽ khiến cơ thể dễ bị nhiễm khuẩn.

Tuy nhiên, đối với phụ nữ sau sinh cần chú ý tắm nhanh trong khoảng 5 - 10 phút và tắm “dội” bằng vòi hoa sen, hoặc dùng gáo múc nước, dội từ trên xuống dưới, không nên tắm trong bồn tắm hay trong chậu.

Do đó chị em phụ nữ cần chú ý để không xảy ra tình huống dở khóc dở cười như câu chuyện trên nhé.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-om-con-bo-nha-di-vi-vo-2-tuan-khong-chiu-goi-dau-a191293.html