Clip: Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy


Thứ 7, 12/04/2014 | 04:34


(ĐSPL) – Clip “Happy Hanoi” đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự sôi động và trẻ trung.

(ĐSPL) – Clip “Happy Hanoi” do một nhóm bạn trẻ Hà Nội thực hiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự sôi động và trẻ trung. 

Clip “Happy Hanoi”dựa trên nền nhạc của ca khúc đình đám “Happy” của ca sĩ Pharrell Williams (đứng đầu Billboard Hot 100, nhạc phim hoạt hình Kẻ cắp mặt trăng 2, hút 167 triệu lượt xem trên Youtube), Hà Rika và bạn bè đã thực hiện clip "Happy Hanoi".

Xem clip "Happy Hanoi":

Với sự trẻ trung sôi động, clip đã mang lại cho người xem những cảm xúc khác lạ. Những tiếng cười nói vui vẻ, những tiếng vỗ tay liên hồi xen vào đó là điệu nhảy quen thuộc “Happy”.

Cộng đồng mạng - Clip: Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy

Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy.

Nhiều dân mạng đùa vui cho rằng, clip đã thể hiện được phong cách tự do phóng khoáng của người Hà Nội. Các chàng trai và cô gái thể hiện cá tính của mình khi tham gia trình diễn, có người nhảy hiphop, có người chỉ đơn thuần là lắc lư, khoe tài x-game...

Cộng đồng mạng - Clip: Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy (Hình 2).
Những điệu nhảy tươi vui vể cuộc sống khiến người xem háo hức.

Nick name Hoàng Anna chia sẻ: “Vui quá, mình thấy clip thật ý nghĩa khi thể hiện được sự tự do phóng khoáng của người Hà Nội, không chỉ là những chàng trai cô gái mà các cụ già cũng hòa cùng bản tình ca”.

Còn bạn Ly Ly cho rằng: “Sài Gòn gọi Hà Nội cũng đã trả lời. Mình rất thích ca khúc Happy do các bạn trẻ Sài Gòn thể hiện, và mới đây ca khúc của các bạn trẻ Hà Nội cũng đã chinh phục được mình. Rất ấn tượng với không khí ngày hạnh phúc”.

Một số ý kiến cho rằng, đây là bức tranh chân thực về cuộc sống. Dưới góc nhìn của ê-kíp quay clip Hồ Gươm, Hồ Tây, Nhà thờ Lớn và một số cảnh đẹp của quê hương Việt Nam dần hiện ra, vừa đẹp vừa nên thơ. Và con người trong những khung cảnh này vừa hiền hậu vừa hòa đồng, họ nắm tay nhau vui đùa, hát múa như những người hạnh phúc nhất. 

Cộng đồng mạng - Clip: Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy (Hình 3).

Hình ảnh con người Việt Nam thân thiện và hạnh phúc.

Cộng đồng mạng - Clip: Giới trẻ Hà Nội sôi động cùng điệu nhảy Happy (Hình 4).
Bức tranh về làng quê Việt Nam khiến không ít người xúc động.

Clip đã thể hiện được góc nhìn tinh tế, sâu sắc của các bạn trẻ về cuộc sống. Nhiều dân mạng gửi lời cảm ơn tới Ê kíp thực hiện clip và bày tỏ hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những ca khúc hay, ý nghĩa về đất nước và con người Việt Nam. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-gioi-tre-ha-noi-soi-dong-cung-dieu-nhay-happy-a28757.html