Clip nhóm nam sinh 'đánh hội đồng' 1 nữ sinh gây phẫn nộ


Thứ 3, 13/10/2015 | 13:00


Đoạn clip ghi lại 1 học sinh nữ bị các bạn nam đánh hội đồng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được rất nhiều sự phẫn nộ dư luận.

Đoạn clip ghi lại 1 học sinh nữ bị các bạn nam đánh hội đồng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được rất nhiều sự phẫn nộ dư luận.

Tin tức mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một clip 5 nam sinh lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh ngay trong lớp học gây sự chú ý của nhiều người.

Xuất hiện trong clip, nam sinh mặc áo sơ mi trắng đánh, đập liên tiếp vào mặt nữ sinh nhỏ nhắn. Tiếp đó, 4 nam sinh khác xông tới đánh hội đồng cô bé.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi được một người ngoài cuộc khích tướng đánh tiếp, số học sinh nam nói trên tiếp tục hò reo tấn công bạn gái thậm tệ. Đáng nói là không có bất kì ai đứng ra can ngăn khi chứng kiến sự việc, mặc cho bạn gái tron đoạn clip bị hành hạ.

Nữ sinh bị nhóm bạn nam lao vào đánh hội đồng gây phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi clip này được chia sẻ, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động đánh hội đồng bạn gái chân yêu tay mềm của 5 nam sinh này.

Mặc dù vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên nhưng clip này vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo người chia sẻ clip, nhóm học sinh này đang học lớp 9 của một trường THCS ở Ninh Bình.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]AvXkIVagRY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhom-nam-sinh-danh-hoi-dong-1-nu-sinh-gay-phan-no-a114761.html