Clip “Saigon is happy” gây bão dân mạng với không khí sôi động


Thứ 7, 22/03/2014 | 01:59


(ĐSPL) – Clip mang tên “Saigon is happy” do nhóm bạn trẻ 9X đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi hình ảnh vui nhộn tràn đầy sức sống của người Sài Gòn.

(ĐSPL) – Clip “Saigon is happy” do nhóm bạn trẻ 9X đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi hình ảnh vui nhộn tràn đầy sức sống của người Sài Gòn.

Ngay khi đăng tải clip đã nhận được không ít lời khen ngợi và ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng. Nhiều lời trầm trồ cho rằng, đây là bản tình ca vui nhộn tràn đầy sức sống của tháng 3.

Xem Clip Saigon is happy:

Saigon is happy được cover từ ca khúc nổi tiếng Happy do ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang thế giới Pharrell Williams biểu diễn. Đây là MV có hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube và được nhiều người biết đến. Theo chia sẻ, Saigon is happy do ekip ROAD và nhóm nhảy Nolza Family thực hiện trong vòng hai tuần. Để hoàn thành clip, thành viên nhóm đến nhiều khu vực và quay lại phút ngẫu hứng của mọi người và tự hóa thân thành các nhân vật bồi bàn, giáo viên, học sinh...

Cộng đồng mạng - Clip “Saigon is happy” gây bão dân mạng với không khí sôi động

Clip “Saigon is happy” khiến nhiều người lắc lư cùng điệu nhạc happy.

Hình ảnh mở đầu clip bắt chước bản rap Anh không đòi quà, nhưng chỉ sau vài giây cô gái trả quà nhanh chóng bị trùm bao nilon đem đi trong niềm hân hoan của mọi người. Tiếp đó là giai điệu Happy của Pharrell Williams.

Cộng đồng mạng - Clip “Saigon is happy” gây bão dân mạng với không khí sôi động (Hình 2).

Mở đầu là hình ảnh cởi đồ theo MV Anh không đòi quà.

Một số dân mạng không dấu nổi niềm vui khi xem clip, họ cho rằng các bạn trẻ thật tài năng khi chọn được những bối cảnh quay đẹp và hợp lý. Bên cạnh đó, ê kíp thực hiện clip cũng đã truyền được cảm hứng cho những người tham gia.

Nick name Thu Minh chia sẻ: “Đúng là bản tình ca ngọt ngào về cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã có một clip ý nghĩa như vậy. Mong rằng, các bạn sẽ sớm có thêm sản phẩm ý nghĩa hơn”.

Còn bạn trẻ Hải An cho rằng: “Clip thật hay và sôi động. Nghe ca khúc Happy mình đã đứng dậy và nhảy cùng mọi người. Một bức tranh về cuộc sống đa màu sắc”.

Cộng đồng mạng - Clip “Saigon is happy” gây bão dân mạng với không khí sôi động (Hình 3).

Dân mạng sốt cùng không khí sôi động của Sài Gòn.

Niềm hạnh phúc được thể hiện ở sự trẻ trung, nhiệt huyết từ trẻ em, học sinh, giáo viên cho đến những chú công nhân, bác quét rác, anh bồi bàn, chú bán vé số,… Tất cả đều đắm mình vào giai điệu hạnh phúc của cuộc sống.

Nhiều dân mạng cảm thấy thú vị khi nhìn thấy bức tranh cuộc sống đầy màu sắc. Họ cho rằng, ở đây không có sự phân biệt sang hèn hay giai cấp mà chỉ có duy nhất tình yêu thương giữa con người với nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-saigon-is-happy-gay-bao-dan-mang-voi-khong-khi-soi-dong-a26549.html