Cô gái Việt chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân gây sốc


Chủ nhật, 29/03/2015 | 23:48


(ĐSPL) – Những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn của cô gái Việt để có được sắc đẹp như mong muốn đã nhận được những phản ứng trái chiều từ dân mạng.

(ĐSPL) – Những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn của một cô gái Việt để có được sắc đẹp như mong muốn đã nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân đầy đau đớn của một cô gái Việt. Những hình ảnh này cũng được fanpage Beat.vn ghi lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng với hơn 3000 lượt like và hàng trăm bình luận trái chiều.

Cộng đồng mạng - Cô gái Việt chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân gây sốc

Những bức ảnh của cô gái đã nhận được nhiều quan tâm và chia sẻ của dân mạng.


Được biết, chủ nhân của những bức ảnh này tên Kim, đang sống tại TP HCM. Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái này đã không ngần ngại đăng tải những bức ảnh thân thể, bao gồm cả vòng 3, vòng 1 sau PTTM lên trang cá nhân.

Theo đó, để có được sắc đẹp mong muốn, cô gái đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ thân hình bao gồm "làm mũi S line, môi trái tim, làm ngực, hút mỡ bụng và mỡ đùi, bắp chân...". Cô cho biết dù rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng vượt qua.

Cộng đồng mạng - Cô gái Việt chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân gây sốc (Hình 2).

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng đau đớn của Kim.

"Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua Kim ạ, muốn thành công thì phải tập được cách chịu đựng, nhẫn, nhịn, chăm chỉ cố gắng hết mình...

Trước hết là chịu đau đớn qua thời gian này và ấp ủ dự định cho tháng tới. Tôi không phải PTTM vì "nghiện" mà tôi muốn dùng nó để "làm bàn đạp trong tương lai" nên đối với tôi nỗi đau này không thấm tháp gì đâu...", Kim chia sẻ.

Được biết, trước đó, Kim đã từng trải qua "3 lần đại phẫu và rất nhiều những lần tiểu phẫu nhỏ.

"Tôi đã phẫu thuật tất cả mọi thứ trên khuôn mặt cho đến dáng người, gần như đầy đủ các loại phẫu thuật đang có hiện nay. Ai cũng nói tôi liều, tôi chịu đau giỏi", Kim chia sẻ.

Cô gái Việt cũng cho biết, hiện cô cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với dung mạo mới.

Rất nhiều dân mạng sau khi xe loạt ảnh này tỏ ra bất ngờ và khen ngợi 9x rất sự táo bạo, dũng cảm và nghị lực. Có người còn phong tặng “cô gái của năm”, “cô gái mạnh mẽ”.. cho 9x này

Cộng đồng mạng - Cô gái Việt chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân gây sốc (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Cô gái Việt chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân gây sốc (Hình 4).

Gương mặt của Kim sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Thuy Tuan bình luận: “Sức chịu đựng quả là cao”.

Nickname Quang Huy cho biết: “Làm đẹp là phải chấp nhận và chịu hi sinh”.

Bạn Băng Hạ viết: “Tất cả vì tương lai, đẹp hơn... xinh hơn”.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra không đồng tình với cách làm đẹp bất chấp tính mạng của cô gái này. Họ cho rằng không nên PTTM quá đà như vậy, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng… Hơn nữa, việc cô gái công khai cả những bức ảnh chụp vòng1, vòng 3 lên cũng tạo sự thiếu thiện cảm đối với nhiều người.

Bạn Oanh Bếu bếu thẳng thắn: “Thà xấu một cách tự nhiên hơn là phải chịu đau đớn”.

“Tự nhiên tốt hơn là nhân tạo, mình không bao giờ chấp nhận người con gái phẫu thuật thẩm mỹ quá đà như thế này” là lời nhận xét của Thanh Le.

Phuong Dang chia sẻ: Cái nết đánh chết cái đẹp thời đại nào cũng vậy thôi!

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

 Xem thêm Clip: Mô phỏng hậu quả khôn lường khi phẫu thuật thẩm mỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-viet-chiu-dau-don-phau-thuat-tham-my-toan-than-gay-soc-a89081.html