Cô gái xinh đẹp "nhuộm" răng đen gây bão mạng


Thứ 7, 21/11/2015 | 03:03


Mới đây, trên MXH xuất hiện loạt ảnh chụp một cô gái xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Điều khiến dân mạng bất ngờ là cô nàng này có hàm răng đen bóng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện loạt ảnh chụp một cô gái xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Điều khiến dân mạng bất ngờ là cô nàng này có hàm răng đen bóng.

Bộ ảnh độ đáo này đã nhanh chóng lan tỏa trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Rất nhiều người đã băn khoăn không hiểu vì sao cô gái xinh đẹp này lại nhuộm răng đen.

Thiếu nữ xinh xắn trong trang phục cổ trang "đốn tim" hàng loạt dân mạng.

Được biết, những hình ảnh này được chụp khi Kiều Trinh tham gia diễn xuất trong trailer ngắn cho Trường tiểu thuyết Thành Kỳ Ý sắp ra mắt. Đây là một dự án tiểu thuyết lãng mạn có yếu tố lịch sử của Việt Nam, được chấp bút bởi nữ tác giả LINH, với phần tạo hình nhân vật và minh hoạ bằng tranh của họa sĩ SAN. Nhân vật mà Kiều Trinh hóa thân có tên là Ngọc Huyên, sống vào thời Lê sơ (Thế kỷ 15).Không lâu sau, dân mạng đã tìm ra thông tin của nhân vật chính trong bộ ảnh. Cô gái xinh đẹp này chính là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, từng được mệnh danh là "hot girl đẹp như tranh vẽ" hay "hot girl trà sữa". Sinh năm 1994, Kiều Trinh không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng mà còn khiến nhiều người nể phục khi thông thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Trung. Hiện tại, cô bạn đang là sinh viên trường Đại học Hoa Sen, ngành Quản lý nhà hàng và khách sạn.

Bộ ảnh và trailer được thực hiện tại Bảo tàng Y học cổ truyền, ở địa chỉ 41 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Toàn bộ ekip đã phải làm việc rất vất vả trong nhiều tiếng đồng hồ để có được sản phẩm ưng ý.

Trao đổi với PV, đại diện dự án cho biết: vì muốn cho tác phẩm đc hoàn thiện và bám sát tư liệu sử nhất có thể, nên ekip vẫn quyết định để diễn viên răng đen, và cố gắng chụp lại cảnh Kiều Trinh cười khoe hàm răng đen như truyền thống của người Việt xưa, để mọi người có thể thấy được vẻ đẹp đằm thắm của răng nhuộm.

Tuy nhiên, hàm răng đen bóng của cô gái khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Xem video:

 [mecloud]IgsQyE4fzq[/mecloud]

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của Kiều Trinh:

Khuôn mặt mộc xinh đẹp của Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của cô nàng "hot girl trà sữa" phiên bản Việt.

Kiều Trinh sinh năm 1994 và đang sống tại TP.HCM. Côn còn có biệt danh là Trinh Xíu.

Kiều Trinh được ca ngợi là cô gái có vẻ đẹp như tranh vẽ.

Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú với những nét đẹp không tì vết.

Theo SKCĐ

Xem thêm video:

[mecloud]oaMEMLRzr8[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-nhuom-rang-den-gay-bao-mang-a120621.html