Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt


Thứ 5, 20/02/2014 | 03:03


(ĐSPL) – Chùm ảnh cô nàng búp bê Macy Pine đang gây sốt cộng đồng mạng Việt. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng thơ ngây của cô búp bê xinh đẹp này.

(ĐSPL) – Chùm ảnh cô nàng búp bê Macy Pine đang gây sốt cộng đồng mạng Việt. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng thơ ngây của cô búp bê xinh đẹp này.

Ngay khi đăng tải chùm ảnh của nàng búp bê xinh đẹp đã thu hut được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tấm tắc cho rằng “chưa từng thấy ai đẹp hơn thế”, “quả là búp bê người Việt xinh đẹp nhất”, “làn da trắng môi hồng, đúng chuẩn mình thích”,…

Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt

Vẻ đẹp thiên thần của Macy Pine gây sốt cư dân mạng

Bạn trẻ Mai Hoàng chia sẻ: “Mình là dân điện ảnh, đi làm cùng nhiều diễn viên trẻ, nhưng phải công nhận chưa ai xinh bằng Macy Pine, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ảnh cô bạn này mình đã kết rồi”.

Còn bạn Lê Hiếu trầm trồ: “Quả là xinh đẹp. Da trắng, môi hồng, khuôn mặt thanh tú, đúng chuẩn mình yêu thích nhé! Ước gì mình cũng có một cô bạn gái xinh như thế”.

Cộng đồng mạng - Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt (Hình 2).
Dân mạng sốt với vẻ đẹp của nàng búp bê Việt

Được biết Macy Pine tên thật là Hoàng Mây, sinh năm 1992. Với vẻ đẹp trong sáng, thanh tú Hoàng Mây không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt. Cô còn được cộng đồng mạng Việt đặt cho biệt danh mang tên “Búp bê Barbie Việt” và trang cá nhân của cô có tới 165.000 lượt theo dõi.

Nhiều độc giả thẳng thắn chia sẻ, Hoàng Mây rất xinh đẹp một vẻ đẹp thánh thiện đáng yêu, đâu cứ phải "hở nhiều, hở bạo, hở sốc" mới đẹp.

Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tuyệt đẹp của cô nàng búp bê này:

Cộng đồng mạng - Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Cô nàng búp bê Macy Pine gây sốt cộng đồng mạng Việt (Hình 5).

Chương Tương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-bup-be-macy-pine-gay-sot-cong-dong-mang-viet-a22281.html