Cám cảnh con bất hiếu đánh bố mẹ giữa phố vì ‘tội’ mua nhà quá nhỏ


Thứ 2, 21/11/2016 | 02:00


(ĐSPL) - Một đoạn video phát đi trên MXH của TQ đã khiến dư luận phẫn nộ. Hầu hết các kênh thông tin lớn của TQ đã đăng tải về vụ việc trên.

(ĐSPL) - Một đoạn video phát đi trên MXH của TQ đã khiến dư luận phẫn nộ. Hầu hết các kênh thông tin lớn của TQ đã đăng tải về vụ việc trên.

[mecloud]ygm3mLPbVD[/mecloud]

Trong đoạn video clip, một người đàn ông trẻ đã đánh đập một cặp vợ chồng lớn tuổi trên đường phố. Qua lúc đầu bối rối, những người chứng kiến cuối cùng cũng hiểu ra, hóa ra anh ta là con trai của cặp vợ chồng trên. Họ đã dốc tiền mua một căn hộ tặng anh ta làm qùa cưới, nhưng quý tử của họ không hài lòng vì cho rằng nó “quá nhỏ”.


Sự việc xảy ra bên ngoài một văn phòng kinh doanh bất động sản tại TP. Cáp Nhĩ Tân. Những người qua đường đã can thiệp khi biết người đàn ông tấn công chính cha mẹ của mình. Nếu cảnh sát không tới nhanh và đưa anh ta đi, có lẽ anh này đã no đòn vì “bài học” về lòng hiếu thảo mà những người nhiệt tâm này “dạy” cho.

Cảnh sát đã đưa anh con trai bất hiếu trên về đồn, nơi anh ta khai lý do mình tức giận dẫn đến việc đánh bố mẹ mình.

Không biết cô gái may mắn nào đã chọn anh này làm chồng?

MINH MINH (Theo SH)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-canh-con-bat-hieu-danh-bo-me-giua-pho-vi-toi-mua-nha-qua-nho-a170802.html