Cover “Câu chuyện xăng tăng” gây bão mạng


Thứ 5, 26/06/2014 | 10:13


(ĐSPL) - Dựa vào giai điệu ca khúc “Giấc mơ chapi”, “Câu chuyện xăng tăng” được Hieu Orion cover vào đúng thời điểm xăng tăng đang gây bão cộng đồng mạng.

(ĐSPL) - Dựa vào giai điệu ca khúc “Giấc mơ Chapi”, “Câu chuyện xăng tăng” được Hieu Orion cover vào đúng thời điểm xăng tăng đang gây bão cộng đồng mạng.

Vào chiều ngày hôm qua, giá xăng tăng lên thêm 300 đồng/ lít. Xăng tăng không còn xa lạ với nhiều người dân, nhưng mỗi khi có những thông tin tăng giá thì cộng đồng mạng lại truyền tay nhau những video, ảnh chế nóng hổi liên quan đến sự kiện. "Câu chuyện xăng tăng" là một video như vậy.

Video ghi lại anh chàng có nickname Hieu Orion, tay ôm đàn ghi-ta vừa đánh vừa hát những lời chế xăng tăng giá theo giai điệu ca khúc “Giấc mơ Chapi” làm nhiều người thích thú.

Cộng đồng mạng - Cover “Câu chuyện xăng tăng” gây bão mạng

Cộng đồng mạng - Cover “Câu chuyện xăng tăng” gây bão mạng (Hình 2).
Xăng tăng giá làm nhiều người ngã lăn.
Cộng đồng mạng - Cover “Câu chuyện xăng tăng” gây bão mạng (Hình 3).
Trước kia đổ xăng thì hô "đầy bình" nhưng giờ chỉ có đại gia mới hô được vậy.

Được biết, ca khúc “Giấc mơ Chapi” do nhạc sĩ Nguyễn Cường sáng tác, nhưng là một trong số những bài hát được thể hiện thành công nhất của Nghệ sĩ nhân dân Y Moan.

Clip dài gần 4 phút được chia sẻ thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Bạn trẻ Hung Nguyen chia sẻ “Bài này hay thật đấy, đúng tâm trạng”. Bạn trẻ Alex thì lại mong muốn “Anh có thể chơi bài “Giấc mơ chapi” được không anh? Nghe anh đánh bài này mà hay quá”. Bạn trẻ Du Du nghiêng ngả “Ôi vỡ bụng mất thôi. Hay quá”.

Cộng đồng mạng - Cover “Câu chuyện xăng tăng” gây bão mạng (Hình 4).
Bình luận cho cover của Hieu Orion.

Mặc dù đây không phải là clip mới ra nhưng đã làm người nghe cảm nhận đúng tâm trạng mỗi lần xăng tăng giá. Hiện tại clip vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cover-cau-chuyen-xang-tang-gay-bao-mang-a38083.html