+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng chao đảo vì nữ sinh hot girl bán cà phê

    ĐS&PL (ĐSPL) - 1 tuần qua, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vì một cô gái được mệnh danh là “nữ thần căng tin” tại Đại học Dương Châu.

    (ĐSPL) - 1 tuần qua, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vì một cô gái được mệnh danh là “nữ thần căng tin” tại Đại học Dương Châu.

    [mecloud]ncOOzRDZ9b[/mecloud]

    Được biết cô gái họ Lý, là sinh viên năm thứ 2 tại Học viện Quảng Linh thuộc Đại học Dương Châu. Cô đã bắt đầu làm việc ở quán cà phê trong căng tin từ 1 tuần trước đây. Mỗi ngày vào thời gian giữa trưa và buổi tối sau giờ học trên lớp, Lý đến làm phụ việc chạy bàn tại căng tin. Kể từ khi có cô gái này đến làm việc, hoạt động kinh doanh tại căng tin đã tăng vọt với ngày càng nhiều sinh viên đến đây uống nước chỉ để được ngắm cô gái được mệnh danh là “nữ thần căng tin” này. Với rất nhiều người ngưỡng mộ và tìm đến, những người đến muộn thậm chí còn không tìm được một chỗ ngồi.


    Tuy vậy tiểu Lý cho biết: “Đây chỉ là một công việc bán thời gian, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở nên nổi tiếng trên mạng. Khi lần đầu tiên tôi thấy ảnh mình trên mạng, tôi đã bị sốc. Tôi chỉ hy vọng rằng mình có thể làm tốt công việc và không muốn có một sự rắc rối nào”.



    Một sinh viên năm trường đại học này đã nói về tiểu Lý: “Nữ thần căng tin thật là xinh đẹp, nhưng tâm hồn cô thậm chí còn đẹp hơn. Sức hấp dẫn của cô không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn trong tính cách thân thiện, nghiêm túc và chăm chỉ làm việc của mình”.


    Sự nổi tiếng của tiểu Lý trên cộng đồng mạng Trung Quốc cũng giống như những trường hợp đột nhiên nổi tiếng đã qua. Chẳng hạn cô nàng bán thịt ở Đài Loan hoặc một anh chàng bán trái cây có thể hình như lực sĩ.

    Do sự phát triển mở rộng của mạng xã hội, ngày nay chỉ cần là một người bình thường nhưng bỗng chốc được hàng trăm hoặc hàng người hâm mộ và đồng loạt lên mạng ca ngợi là trở nên nổi tiếng vì khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bỗng chốc nổi tiếng không phải vì đẹp vì giỏi mà ngược lại vì tạo ra những hiện tượng khác lạ khiến mọi người đồn đại như trường hợp Lệ Rơi ở Việt Nam.

    Trần Long(Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-chao-dao-vi-nu-sinh-hot-girl-ban-ca-phe-a118427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.